Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng

Chủ Nhật 24/09/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Nicolas Jackson gây thất vọng, Chelsea đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli trong năm 2024.

Hè năm nay, Chelsea được đồn đoán là một trong những đội bóng quan tâm đến Victor Osimhen, bên cạnh PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng của Italia tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Không có được cầu thủ người Nigeria, Chelsea đã chi 30 triệu bảng mua Nicolas Jackson.

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều, song Nicolas Jackson đang gây thất vọng. Anh liên tiếp được đá chính, nhưng mới có 1 bàn sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Sau khi Jackson gây thất vọng, Chelsea đã khởi động lại kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli trong năm 2024.

Chelsea van them khat  Victor Osimhen

Chelsea vẫn thèm khát Victor Osimhen

Tỷ phú Todd Boehly với chấp nhận chi tiền, qua đó giúp đáp ứng yêu cầu của HLV Mauricio Pochettino về việc tăng cường Osimhen cho hàng công. Mặc dù bỏ rất nhiều tiền trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, Chelsea chủ yếu sở hữu các cầu thủ tiềm năng và thiếu một chân sút đẳng cấp. Đó là lý do Pochettino muốn có Osimhen. 

Chắc chắn Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này, và họ chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 1998. Hiện Moises Caicedo đang là bản hợp đồng kỷ lục của The Blues, anh tới Chelsea từ Brighton với mức phí 115 triệu bảng ở Hè năm nay. 

Chất lượng của tiền đạo người Nigeria đã được khẳng định khi anh ghi những bàn thắng quan trọng đưa Napoli đến với chức vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi. Mùa giải năm nay, Osimhen tiếp tục chơi tốt. Nếu có cầu thủ người Nigeria trong đội hình, sức tấn công của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X