Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lãi 6 triệu bảng cho cầu thủ chưa ra sân lần nào

Thứ Tư 04/09/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã thu được lợi nhuận 6 triệu bảng Anh sau khi bán Angelo Gabriel cho câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Pro League.

Cầu thủ chạy cánh này được Chelsea ký hợp đồng trị giá 13 triệu bảng từ câu lạc bộ Santos của Brazil vào tháng 7 năm ngoái, nhưng sau đó được đẩy đến câu lạc bộ Strasbourg của Ligue 1. Angelo Gabriel đã có 24 lần ra sân cho câu lạc bộ Pháp và cầu thủ người Brazil này đã trở lại Chelsea vào mùa hè để bắt đầu tập luyện trước mùa giải cùng đội bóng của Enzo Maresca.

Tuy nhiên, Chelsea hiện đã quyết định bán Angelo theo một hợp đồng dài hạn và đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 19,1 triệu bảng Anh với Al-Nassr, đội đứng thứ 2 tại Saudi Pro League mùa giải trước. Do đó, Chelsea đã ghi nhận khoản lợi nhuận 6,1 triệu bảng Anh từ khoản phí mà họ đã trả cho Santos 14 tháng trước. 

Angelo Gabriel

Angelo Gabriel chưa có trận ra mắt đội 1 của Chelsea

 

Một tuyên bố từ Chelsea có đoạn: “Chúng tôi chúc Angelo những điều tốt đẹp nhất khi anh ấy bắt đầu chương tiếp theo trong sự nghiệp và cảm ơn anh ấy vì những nỗ lực trong suốt thời gian ở Chelsea”.

Sự ra đi của Angelo sẽ giúp củng cố tình hình tài chính của Chelsea sau khi đã chi khoảng 220 triệu bảng Anh cho các bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thỏa thuận trị giá 54 triệu bảng cho Pedro Neto và động thái trị giá 46,3 triệu bảng để chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid chiếm gần một nửa chi phí chuyển nhượng mùa hè của Chelsea.

Trong số các thương vụ chuyển nhượng của Chelsea có vụ chuyển nhượng trị giá 35,6 triệu bảng Anh của Conor Gallagher sang Atletico Madrid, vụ chuyển nhượng trị giá 38 triệu bảng Anh của Ian Maatsen sang Aston Villa, trong khi Romelu Lukaku gia nhập Napoli với giá 28,2 triệu bảng Anh. Chelsea kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức chi tiêu ròng là 46,5 triệu bảng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X