Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea là... Tiger Woods

Thứ Hai 09/11/2015 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chứng kiến phong độ thi đấu kém cỏi của Chelsea, cựu danh thủ Ruud Gullit đã phải thốt lên rằng The Blues giống như Tiger Woods.

Chelsea la Tiger Woods hinh anh
Phong độ của Chelsea giống như tay golf Tiger Woods

Trận thua trước Stoke City mới đây đã khiến cho Chelsea thiết lập hàng tá kỷ lục tồi tệ. Theo đó, The Blues đã đón nhận tới 7 thất bại, thắng 3 và hòa 2. Thậm chí, nhiều người còn đang nghĩ tới viễn cảnh Chelsea sẽ phải xuống hạng nếu như tiếp tục trình diễn một phong độ tồi tệ như đã quá. Nên nhớ trong quá khứ, đội chủ sân Stamford Bridge đã từng đón nhận kết quả tương tự và họ phải nói lời tạm biệt với đấu trường cao nhất xứ sở sương mù.

Hiện tại, Chelsea thi đấu như rắn mất đầu và có thể để thua bất cứ đội nào. Xem ra, đã đến lúc ông chủ Abramovich cần có những quyết định cứng rắn hơn với Mourinho. Với Chelsea lúc này, giải pháp duy nhất giúp họ thoát khỏi khủng hoảng là đập đi, xây lại đội hình từ đầu. Được biết, tỷ phú người Nga đang đắn đo suy nghĩ về tương lai của Mourinho và quyết định cuối cùng sẽ được ông đưa ra sau khi các cầu thủ Chelsea trở lại sau đợt tập trung cùng tuyển quốc gia.

Chứng kiến phong độ thi đấu kém cỏi của Chelsea, cựu danh thủ Ruud Gullit đã phải thốt lên rằng The Blues giống như tay golf Tiger Woods: “Chelsea giống với Tiger Woods. Lúc bắt đầu, mọi đối thủ của Woods sợ rằng họ sẽ thua cậu ấy. Bây giờ họ nhìn thấy Tiger Woods và biết rằng họ có thể thắng. Các đội bóng ở Premier League cũng vậy, hễ cứ nhìn thấy Chelsea là họ cũng ngay lập tức nghĩ tới 3 điểm.”

Tiger Woods được biết đến là một tay golf thành công nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, trong những năm qua VĐV người Mỹ đa sa sút phong độ một cách đáng trách. Chính xác là kể từ năm 2008, Woods vẫn chưa thể giành thêm được danh hiệu Majo nào (giải US PGA) bất chấp trước đó anh đã từ 14 lần thống trị ở hạng mục này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X