Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea đổi đời từ nhược tiểu thành ông lớn nhờ Mourinho”

Chủ Nhật 23/10/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ Đỏ Diego Forlan đã hâm nóng trận đại chiến Chelsea vs MU trên sân Stamford Bridge chủ nhật này.

Trên thực tế, tiền đạo 37 tuổi người Uruguay dẫn lại lời truyền đạt của đàn anh Roy Keane, người đội trưởng huyền thoại cá tính của sân Old Trafford. Quả Bóng Vàng World Cup 2010 phát biểu đầy khiên khích kình địch thành London:

Chelsea doi doi tu nhuoc tieu thanh ong lon nho Mourinho hinh anh
Vì đội bóng cũ MU, tiền đạo Forlan xỉa xói Chelsea trước thềm đại chiến ở Stamford Bridge

“Chelsea mãi chỉ là một đội bóng nhỏ bé, thậm chí không thể sánh bằng những Liverpool hay Arsenal. Đó là những lời tuyên bố thường xuyên của đội trưởng Roy Keane và các cầu thủ Man Utd khác, đặc biệt đối với những người mới đến như tôi. Chỉ có nhờ những đồng tiền của Roman Abramovich mà họ mới mạnh mẽ hơn và được biết đến tiếng tăm nhiều hơn như ngày nay.”

"Jose Mourinho chính thức trở thành HLV của Chelsea ngay trước khi tôi rời nước Anh. Ông ấy là một anh hùng, đưa đội bóng nhược tiểu đó trở thành nhà vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 50 năm. Với quá nhiều thành công đóng góp, Mourinho luôn được yêu quý ở Chelsea và bạn có thể chờ đợi một màn chào đón trở lại Stamford Bridge nhiệt liệt vào chủ nhật này, bất chấp các CĐV có thể không thích việc ông đồng ý dẫn dắt một đối thủ cạnh tranh cũng như khoảng thời gian đáng quên trước khi bị sa thải cuối năm ngoái.”

Chưa rõ Mourinho sẽ xử trí như thế nào khi gặp lại một số học trò cũ được cho đã làm phản và lật đổ ông nhưng chắc chắn, “Người đặc biệt” đang nóng lòng trả đũa và dạy cho các ngôi sao Chelsea một bài học. Một kết quả khả quan như vậy ngay trên đất khách còn mang ý nghĩa quan trọng hơn cho cả MU, giúp họ cải thiện vị trí lẹt đẹt hiện tại và tiến gần top 4 Premier League hơn. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cần phá cái dớp 10 trận liên tiếp gần đây không biết đến mùi chiến thắng trước kình địch thành London.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X