Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea là cứu cánh duy nhất cho Pato”

Thứ Tư 24/02/2016 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Zico của Brazil hy vọng hậu bối 26 tuổi sẽ hồi sinh mạnh mẽ khi bất ngờ được trao cơ hội làm lại sự nghiệp ở Stamford Bridge.

Từng có thời gian làm mưa làm gió ở AC Milan, nhưng rồi chấn thương đã cướp đi tất cả từ Alexandre Pato. Dẫu vậy thì sau 3 năm phiêu bạt về quê nhà Brazil, “Vịt con” lại bất ngờ tái xuất sân cỏ Châu Âu trong tháng Một vừa rồi. Chelsea, ông lớn sa cơ trong mùa giải này với sự bất ổn định cả về phong độ và tâm lý của hàng tấn công, đã dang rộng vòng tay đón Pato về Stamford Bridge theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng với Corinthians.

Chelsea la cuu canh duy nhat cho Pato hinh anh
Pato gia nhập Chelsea với hy vọng hồi sinh bản năng sát thủ
thời tiền chấn thương liên miên ở AC Milan

Pato không được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng hồi sinh trong màu áo Chelsea, nhưng dù sao anh vẫn nhận được sự khích lệ rất lớn từ tất cả. Mới đây, huyền thoại Zico đã lên tiếng chia sẻ về hậu bối 26 tuổi người Brazil. “Pele trắng” phát biểu:

“Chelsea là cứu cánh duy nhất dành cho Pato, một cơ hội vô cùng tuyệt vời mà cậu ấy cần trân trọng và nỗ lực từn phút giây. Tài năng của Pato thuộc vào hàng xuất chúng, là viên ngọc quý của bóng đá, nhưng rồi những thăng trầm rất không may cứ liên tục xảy đến với sự nghiệp của cậu ấy, tiêu biểu nhất là vô số các chấn thương.”

“Nhưng tôi tin rằng Pato sẽ hòa hợp nhanh chóng với Chelsea và dần tỏa sáng trở lại với đúng giá trị của mình. Cậu ấy sẽ thành công ở Premier League ít nhất như khi còn khoác áo AC Milan, thậm chí có thể chiếm một vị trí cùng ĐT Brazil tham dự Copa America mùa hè 2016 này.”

Đón nhận nhiều ánh mắt ngờ vực khi trở về Châu Âu, nhưng Pato vẫn rất được tin tưởng, kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi Chelsea ưu ái anh tiếp quản số áo 11 của huyền thoại Didier Drogba. “Vịt con” vẫn chưa thể có màn ra mắt chính thức The Blues suốt gần tháng qua do vấn đề hồi phục thể lực. Theo dự kiến, HLV Guus Hiddink chỉ có thể trình làng bản hợp đồng mùa đông của mình sớm nhất vào trung tuần tháng Ba sắp tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X