Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner đến Chelsea, tiền đạo sắp “ra rìa” có phản ứng bất ngờ

Thứ Sáu 19/06/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud mới phát biểu đầy bất ngờ về việc Chelsea chiêu mộ Timo Werner với giá 47,5 triệu bảng từ RB Leipzig.

Không chán nản như người ta tưởng, tuyển thủ Pháp khẳng định việc The Blues có thêm tiền đạo sẽ giúp anh có nhiều động lực hơn và khá thích thú.

Werner sắp đến Chelsea

Chelsea xác nhận đã có Timo Werner từ RB Leipzig với giá 47,5 triệu bảng (52 triệu euro) từ RB Leipzig. Với quyết tâm lớn, The Blues đã chiến thắng trong cuộc đua giành chân sút 24 tuổi với các đối thủ Premier League là Liverpool và Man United.

Timo Werner đến Chelsea, tiền đạo ra rìa có phản ứng bất ngờ hình ảnh
Timo Werner sẽ chơi cho Chelsea từ mùa tới

Sự xuất hiện của Werner sẽ gây thêm áp lực cho các tiền đạo khác của Chelsea bao gồm cả Giroud. Tuy nhiên, người sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 9 tới cho biết đó là cơ hội để anh nỗ lực hơn và khiến HLV Frank Lampard đau đầu dễ chịu.

Giroud thấy thoải mái

Giroud nói với The Guardian: “Werner sẽ là một bản hợp đồng rất tốt và sẽ cung cấp thêm động lực cho các tiền đạo. Tôi đã từng là siêu dự bị và tôi muốn làm cho sự lựa chọn của HLV trở nên khó khăn hơn.”

Giroud đã ký hợp đồng gia hạn 1 năm với Chelsea vào tháng 5 vừa qua. Sau khi dự bị liên tục cho Tammy Abraham, anh được sử dụng nhiều hơn vài tháng đầu năm 2020.

Giroud
Giroud khẳng định sẽ có thêm động lực

Sau 3 tháng ngừng thi đấu để tránh lây nhiễm virus corona, Chelsea sẽ trở lại với chuyến làm khách của Aston Villa chủ nhật tới. Trong quá trình tập trung, The Blues từng thiếu N'Golo Kante – người xin tập tại nhà do lo sợ mắc bệnh.

Giroud nói rằng anh hiểu cho mối quan tâm của đồng đội: “Tôi tin rằng, giống như tất cả các cầu thủ, Kante cảm thấy những nguy cơ. Đó là lý do tại sao anh ấy không cảm thấy rất thoải mái. Tôi tôn trọng điều đó.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi có Kante trở lại và tôi nghĩ anh ấy chắc chắn sẽ ở trong đội hình cho trận đấu đầu tiên. Anh ấy vẫn ổn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X