Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea công bố tân binh đầu tiên, Ben Chilwell ngay lập tức lên tiếng

Thứ Năm 29/07/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chiêu mộ thành công thủ môn Marcus Bettinelli từ Fulham, hậu vệ Ben Chilwell cũng đã lên tiếng chúc mừng tân binh của The Blues.

Ben Chilwell gửi lời chúc đến Marcus Bettinelli


Chelsea được đồn đoán quan tâm Erling Haaland của Dortmund, Harry Kane của Tottenham, Romelu Lukaku của Inter Milan hay Niklas Sule của Bayern Munich. Tuy nhiên tân binh đầu tiên của The Blues ở Hè 2021 lại là một cầu thủ không quá nổi tiếng.
Chelsea ký hợp đồng với Marcus Bettinelli

Chelsea ký hợp đồng với Marcus Bettinelli


Theo đó, đội bóng thành London chính thức có được chữ ký của thủ môn Marcus Bettinelli từ Fulham. Người gác đền sinh năm 1992 sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge trong 2 mùa giải. Tân binh 29 tuổi của Chelsea là sự thay thế cho Willy Caballero, người đã chính thức ra đi ở Hè 2021.

Khi chính thức cập bến Chelsea, thủ môn này cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea, một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu hiện tại. Tôi rất háo hức được khoác lên mình chiếc áo đấu của CLB mới. Tôi rất cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người."

Mùa giải 2020/21 vừa qua, Bettinelli thi đấu cho Middlesbrough theo dạng cho mượn và được bắt chính 28 trận ở mọi đấu trường. Chính phong độ ấn tượng của anh là lý do khiến Chelsea đưa ra quyết định chiêu mộ.

Bettinelli là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo Fulham và đã có 9 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cho CLB này. Anh từng được triệu tập lên U21 Anh vào năm 2015. Chắc chắn anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí với Mendy và Kepa.

Ngay khi Chelsea công bố tân binh 29 tuổi trên Twitter, hậu vệ Ben Chilwell đã nhanh chóng gửi những lời chúc mừng đến Bettinelli, anh viết: What a guy" (Một anh chàng tuyệt vời).
Điểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua KoundeĐiểm tin bóng đá tối 28/7: Chelsea chốt xong giá mua Kounde
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/7.
Chủ tịch Bayern nhắn Chelsea: “Lewandowski không phải để bán”Chủ tịch Bayern nhắn Chelsea: “Lewandowski không phải để bán”
Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer khẳng định rằng Robert Lewandowski chắc chắn sẽ ở lại CLB này ít nhất là trong 2 năm nữa.
Video tổng hợp: Bournemouth 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Bournemouth 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Bournemouth - Chelsea, giao hữu) Chelsea chưa có lực lượng mạnh nhất cho trận giao hữu gặp Bournemouth nhưng vẫn có kết quả...
Chelsea có bom tấn đầu tiên trong mùa hè 2021Chelsea có bom tấn đầu tiên trong mùa hè 2021
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla trong mùa hè 2021.
Haaland lên tiếng về mức giá 175 triệu euro của mìnhHaaland lên tiếng về mức giá 175 triệu euro của mình
Erling Haaland đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea song tiền đạo người Na Uy thừa nhận mức giá 175 triệu euro của anh là rất nhiều tiền và cho rằng đó chỉ là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X