Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ký hợp đồng với Aubameyang

Thứ Năm 04/08/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona.

Cầu thủ 33 tuổi gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 2 năm nay sau khi Arsenal đồng ý chấm dứt hợp đồng. Nhưng sự xuất hiện của Robert Lewandowski vào mùa Hè này khiến cầu thủ người Gabon đứng trước khả năng phải ngồi dự bị. 

Barcelona cũng muốn loại bỏ một số cầu thủ có thu nhập cao để cân bằng tình hình tài chính của họ, bởi vậy khả năng đội bóng này nhả Aubameyang là hoàn toàn có thể. Chelsea đã ký hợp đồng với Raheem Sterling từ Manchester City vào mùa hè này để cải thiện các phương án tấn công của Thomas Tuchel, nhưng The Blues vẫn muốn có thêm một tiền đạo nữa.

Chelsea muon ky hop dong voi Aubameyang

Chelsea muốn ký hợp đồng với Aubameyang

Việc Romelu Lukaku trở lại Inter Milan cùng với việc Timo Werner có thể được đem cho mượn là lý do khiến ông thầy người Đức muốn mua thêm tiền đạo. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang từ Barcelona.

Tuchel đã làm việc với Aubameyang tại Dortmund và cặp đôi này vẫn có mối quan hệ tốt. Chelsea cũng đã có động thái ký hợp đồng với Aubameyang dưới triều đại của Frank Lampard vào tháng 1 năm 2020, nhưng sau đó bỏ cuộc vì tiền đạo này yêu cầu mức lương quá cao. 

Trong thời gian thi đấu cho Arsenal, Aubameyang đã ghi 92 bàn sau 163 lần ra sân và giúp câu lạc bộ giành cúp FA vào năm 2020. Kể từ khi chuyển đến Camp Nou, Aubameyang đã ghi 13 bàn sau 23 lần ra sân, anh nhận được những lời khen từ HLV Xavi.

Aubameyang tuyên bố không lo lắng với sự có mặt của Lewandowski, nhưng rõ ràng nếu cập bến Chelsea anh sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X