Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham sắp được Chelsea thưởng lớn

Thứ Năm 19/09/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Abraham, đội bóng thành London muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1997 đến năm 2024.

Chelsea muốn giữ chân Tammy Abraham


Mùa giải này, tiền đạo Tammy Abraham đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Tiền đạo 22 tuổi đã ghi 7 bàn trong 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp anh tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh sau 5 vòng đấu.
 
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Abraham hình ảnh

Chelsea muốn giữ chân Tammy Abraham


Với phong độ rất cao của mình, cầu thủ sinh năm 1997 đang được HLV Lampard đảm bảo vị trí đá chính, anh cũng được đánh giá là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của tiền đạo này với đội bóng nước Anh còn thời hạn đến Hè 2021.

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Abraham, đội bóng thành London muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 1997 đến năm 2024. Theo thông tin được Fabrizio Romano đăng tải, BLĐ The Blues đã gửi lời đề nghị gia hạn đến Abraham, họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho tiền đạo này. 

Cũng theo Fabrizio Romano, Tammy Abraham đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Tiền đạo này tuyên bố anh hạnh phúc ở Chelsea, bởi vậy nếu những điều khoản mà Chelsea đưa ra là phù hợp, Abraham sẽ nhanh chóng đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Một bản hợp đồng mới sẽ giúp chân sút 22 tuổi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Ngoài Tammy Abraham, Chelsea cũng sẽ đàm phán qua đó giữ chân Fiyako Tomori, hậu vệ trẻ này cũng đang chơi rất lên chân khi được Lampard trao cơ hội. 

Mới đây, Tony Cascarino nói về Tammy Abraham, người cũ của Chelsea khẳng định cầu thủ 22 tuổi chỉ được giữ lại khi The Blues không được mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X