Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea kiếm được bao nhiêu tiền nếu Crystal Palace bán Marc Guehi?

Thứ Bảy 03/08/2024 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể sẽ nhận được khoản tiền lớn nếu Newcastle ký hợp đồng với ngôi sao tuyển Anh, Marc Guehi từ Crystal Palace.

Tin chuyển nhượng ngày 03/08: Chelsea hưởng lợi nếu Crystal Palace bán Marc Guehi

Newcastle được cho là đã mở cuộc đàm phán với Marc Guehi, một trong những hậu vệ được săn đón nhiều nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Liverpool, Manchester United và Arsenal đã được liên hệ, cũng như Real Madrid, Barcelona và Juventus, và tất cả đều đang nỗ lực sau khi trung vệ này được cho là đã từ chối gia hạn hơp đồng với Crystal Palace. 

Tờ Athletic khẳng định Newcastle đã có động thái đầu tiên dành cho cầu thủ 24 tuổi này, người chỉ còn 2 năm trong hợp đồng. Nếu họ thực hiện được thương vụ chuyển nhượng này thì đó sẽ là một thành công lớn đối với Chích chòe, đặc biệt là sau màn trình diễn của Guehi tại Euro 2024, nơi anh được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Tam Sư.

Marc Guehi choi noi bat o Euro 2024

Marc Guehi chơi nổi bật ở Euro 2024

 

Nhưng nếu anh rời Selhurst Park, Chelsea cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Theo The Times, khi bán Marc Guehi cho Crystal Palace, The Blues đã cài điều khoản được hưởng 20% lợi nhuận từ số tiền Đại bàng bán trung vệ người Anh trong tương lai. 

Nếu Palace bán Marc Guehi với mức phí càng cao thì càng có lợi cho đội bóng của Todd Boehly. Guehi được Palace ký hợp đồng vào năm 2021 với giá 18 triệu bảng Anh và phía đội bóng của Oliver Glasner đã ra giá 70 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. Nếu đội bóng thành London thu về đủ số tiền mà họ mong muốn, họ sẽ kiếm được 52 triệu bảng trong thương vụ này. 

Và điều đó có nghĩa là 10,4 triệu bảng Anh trong số đó sẽ được chuyển đến Stamford Bridge, một chiến tích lớn của bộ phận chuyển nhượng của Chelsea cho một cầu thủ chưa từng ra sân cho câu lạc bộ. Palace hy đã ký hợp đồng với Riad Chadi, bởi vậy họ đã sẵn sàng chia tay Guehi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X