Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea kích nổ “bom tấn” bằng siêu hậu vệ của Real Madrid

Thứ Tư 28/01/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Express, phía Chelsea đã bí mật tiếp xúc với người đại diện của trung vệ Sergio Ramos để bàn về khả năng lôi kéo cầu thủ về Stamford Bridge trong mùa Hè tới. Mới đây, Sergio Ramos đã gây sốc khi từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid vì mức lương quá bèo.


Sergio Ramos đang là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Real, hậu vệ người Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này. Ngoài sở trường phòng thủ, Ramos còn rất mạnh về khả năng ghi bàn. Ở mùa giải này, hậu vệ 28 tuổi đã có được 5 bàn thắng sau 20 lần ra sân, tổng cộng anh đã có được 52 bàn sau 425 trận đạt hiệu suất ghi bàn 0,12 bàn/trận. Đặc biệt, hiệu suất ghi bàn này còn hơn những những tiền vệ hàng đầu thế giới như Xavi hay Iniesta… một con số rất ấn tượng với một hậu vệ. Ramos trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi hàng thủ của Real, sự kết hợp ăn ý của Ramos và Pepe ở hàng phòng ngự đã giúp Real Madrid chỉ bị thủng lưới 16 bàn và trở thành hàng phòng ngự chắc thứ 2 tại La Liga sau Barca.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea muon co Sergio Ramos  hinh anh
Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Ramos yêu cầu
Mặc dù đang có phong độ rất cao nhưng Ramos đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, lý do ban đầu mà trung vệ này đưa ra là việc anh không bằng lòng với mức lương, thưởng hiện tại anh đang được hưởng tại Bernabeu. Cụ thể, mặc dù đóng vai trò là đội phó và là công thần giúp “bầy kền kền” hoàn thành giấc mơ Decima, chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử  nhưng mức lương hiện tại của cầu thủ 28 tuổi chỉ là 5,5 triệu euro/năm, thấp hơn rất nhiều so với các đồng đội. Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang là người hưởng lương cao nhất tại Bernabeu với 18 triệu euro mỗi mùa, Bale xếp thứ 2 với 11 triệu euro. Đến cả Toni Kroos và James Rodriguez chỉ là những tân binh mới cập bến Real Madrid trong mùa hè này nhưng mỗi người cũng bỏ túi 6,5 triệu mỗi mùa và chính điều này khiến Ramos không bằng lòng.

Biết được thông tin này, M.U đã đánh tiếng muốn có Ramos. Mới nhất, Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha. Trong bối cảnh cặp trung vệ John Terry và Gary Cahill ngày càng trở nên có phần chậm chạp do những sức ép tuổi tác, vị trí “chốt chặn” của The Blues đang thực sự trở thành một vấn đề tương đối nan giải, khi mà ngoài Ivanovic ra, cũng không còn sự lựa chọn nào đáng tin cậy đủ khả năng thay thế bộ đôi vừa nêu trên. Trước tình hình này, Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung và cái tên Sergio Ramos được đưa vào tầm ngắm.
Theo đó, The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương mà trung vệ của Real mong muốn, với tình hình tài chính rất mạnh tiền không phải là vấn đề quá lớn của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, để có được Ramos đội bóng của nước Anh cũng phải chờ tới mùa hè, hiện tại Ramos chắc chắn không rời Kền kền trắng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ramos đã có một năm thành công với Real trong năm 2014, tuyển thủ 28 tuổi này đã xuất sắc có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA 2014. Nếu có được cầu thủ xuất sắc như Ramos trong đội hình, hàng thủ của Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X