Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea kí hợp đồng dài hạn cùng Adidas

Thứ Sáu 21/06/2013 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea và Adidas mới đây đã hoàn thành bản thỏa thuận hợp tác mới có thời hạn trong vòng 10 năm.

Đây cũng là thỏa thuận hợp tác thương mại lớn nhất từ trước đến nay của Chelsea. Gắn bó thêm 10 năm cùng Adidas, The Blues sẽ tiếp tục kéo dài mối quan hệ đối tác với tập đoàn thể thao nổi tiếng này lên thành 17 năm.

Chelsea và Addidas cam kết hợp tác theo bản hợp đồng dài hạn
Chelsea và Addidas cam kết hợp tác theo bản hợp đồng dài hạn

Tất nhiên cả Chelsea và Adidas đều hài lòng với thỏa thuận hợp tác mới. GĐĐH Chelsea, Ron Gourlay hồ hởi nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi cả 2 bên đã thống nhất tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác đến năm 2023, sau quãng thời gian 7 năm thành công. Chelsea và Adidas đều có những tham vọng lớn, và bản hợp đồng giữa 2 bên đã tái khẳng định niềm tin của họ đối với chúng tôi trong thế giới bóng đá”.

Herbert Hainer, GĐĐH Adidas cũng cho biết: “Adidas và Chelsea đều là những thương hiệu lớn và lâu đời trên thế giới bóng đá, và tôi rất tự hào khi được tiếp tục hợp tác với một trong những đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Chúng tôi rất monghờ c vào những thành công mới trong tương lai, không chỉ riêng ở Anh và còn trên toàn thế giới”.

Năm 2006, Addidas chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea, thay cho Umbro. Hiện nay, có khá nhiều cái tên ở Chelsea đang tiến hành hợp tác với hãng thời trang thể thao danh tiếng này, trong đó phải kể đến Frank Lampard, Juan Mata, Fernando Torres, tân binh Andre Schurrle hay ngay cả HLV Jose Mourinho.

Thỏa thuận dài hạn này của Addidas cũng giúp họ phần nào tạo được sự ảnh hưởng của mình đến Premier League, giải đấu cấp CLB hàng đầu thế giới. Hiện nay, Addidas là nhà tài trợ áo đấu cho 3 CLB ở Premier League, ngoài Chelsea còn có West Ham và Southampton. Dù vậy, Addidas vẫn sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn cân bằng được sự ảnh hưởng với kình địch Nike ở xứ sở sương mù. Tập đoàn thời trang thể thao nổi tiếng của Mỹ đang chiếm lợi thế lớn ở Premier League, khi là đối tác với 3 đại gia là Man Utd, Man City và Arsenal. Bên cạnh đó còn có 1 CLB khác là Everton. Vừa qua, Nike cũng đã chính thức trở thành nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức cho ĐT Anh.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X