Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khủng hoảng vị trí thủ môn

Thứ Bảy 13/03/2010 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Petr Cech còn chưa kịp bình phục, lựa chọn số hai Hilario đã dính chấn thương.

Khả năng cả hai thủ môn kể trên kịp trở lại thi đấu trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Inter giữa tuần tới vẫn còn bỏ ngỏ. Nhưng chắc chắn cuối tuần này họ đều không thể ra sân trong trận đấu với West Ham ở giải Ngoại hạng Anh.

Ross Turnbull gần như là lựa chọn duy nhất của HLV Carlo Ancelotti lúc này. Thủ thành 25 tuổi chuyển đến Chelsea từ Middlesbrough theo dạng tự do mùa hè năm ngoái. Anh mới chỉ được ra sân hai lần là trong trận thắng Bolton 4-0 ở Carling Cup và trận hòa APOEL 2-2 ở vòng bảng Champions League.

Cơ hội được trao cho thủ thành số 3 Ross Turnbull

Dẫu vậy Ancelotti vẫn tỏ ra rất tự tin: "Tôi không có gì phải lo lắng. Màn trình diễn của đội bóng không hoàn toàn phụ thuộc vào thủ môn. Tôi không nói là chúng tôi có thể thi đấu mà không cần thủ môn, bởi đó là vị trí quan trọng đối với mỗi đội bóng, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Turnbull".

"Turnbull không được thi đấu nhiều mùa này, nhưng đã tiến bộ nhiều nhờ quá trình làm việc với huấn luyện viên thủ môn của chúng tôi. Tôi thậm chí không có gì ngại nếu để Turnbull thi đấu trong trận gặp Inter".

Dự bị cho Turnbull trong trận đấu tối nay là Rhys Taylor - năm nay 19 tuổi, vốn là sản phẩm từ lò đào tạo của Chelsea nhưng chưa được đá trận nào.

Chelsea hiện tại đứng sau MU, với hai điểm ít hơn nhưng còn một trận chưa đá. Bên cạnh cuộc khủng hoảng thủ môn, đội chủ sân Stamford Bridge trước đó đã phải đón nhận nhiều tin xấu. Ashley Cole, Michael Essien và Jose Bosingwa đều chấn thương dài hạn. Ricardo Carvalho tối nay cũng chắc chắn không thể ra sân.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X