Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khủng hoảng lực lượng sau trận thua Man City

Thứ Sáu 06/01/2023 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea mất thêm Mason Mount, Raheem Sterling và Christian Pulisic sau trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea không có sự phục vụ của Mason Mount cho trận tiếp Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ngôi sao sinh năm 1999 dính chấn thương trong lúc khởi động và bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu, hiện vẫn chưa rõ cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu.

Ngay sau đó, mọi thứ còn tồi tệ hơn với Graham Potter khi Raheem Sterling rời sân chỉ sau có 3 phút thi đấu. Cầu thủ người Anh dính chấn thương sau một pha vào bóng từ đồng đội ở tuyển Anh - John Stones. Cựu sao Man City phải nhường vị trí cho Pierre-Emerick Aubameyang. 

Sterling roi san ngay tu phut thu 3

Sterling rời sân ngay từ phút thứ 3

Và nỗi đau vẫn dừng lại ở đó với Potter. Tới phút 20, đến lượt cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic rời sân. Ngôi sao người Mỹ bị đau sau tình huống nỗ lực dứt điểm, cú đá của anh đã bị John Stones chặn lại. Bóng đi hết đường biên ngang còn Pulisic nằm sân đau đớn, anh nhường vị trí cho Carney Chukwuemeka. 

Mason Mount, Raheem Sterling và Christian Pulisic là 3 cầu thủ mới nhất của Chelsea dính chấn thương, trước đó Edouard Mendy, Reece James, Wesley Fofana, Ben Chilwell, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek và Armando Broja đều ngồi ngoài vì những lý do khác nhau. 

Chelsea khủng hoảng lực lượng sau trận thua Man City 1
Pulisic sau đó rời sân ở phút 20

Lịch thi đấu của Chelsea hiện tại dày đặc, việc có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của The Blues. Ở trận đấu với Man City, Chelsea dù chơi nỗ lực nhưng vẫn để thua 0-1. Thất bại này khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X