Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Chelsea khủng hoảng là sự thổi phồng ghê gớm’

Thứ Sáu 15/02/2019 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thời Maurizio Sarri được cho là rơi vào khủng hoảng toàn diện từ trên sân tới phòng thay đồ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Joe Cole nhận xét về Chelsea lại không tin vào điều đó.

Chelsea chìm trong nghi ngờ


Chelsea vẫn đang trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải khi chinh chiến ở 4 đấu trường khác nhau. Dù vậy những kết quả bất lợi, điển hình là trận thua mất mặt 0-6 trước Man City lại đang đến với họ ngày một nhiều.

Trong những ngày qua, Maurizio Sarri đã phải đối mặt với nhiều nghi vấn về triết lý bóng đá của mình khi áp dụng vào Chelsea có nhiều sự khác biệt. Thực tế là tại sân Stamford Bridge lúc này có nhiều nhân tố không thể thích nghi với chiến thuật của HLV người Italia một cách thuần thục.

Joe Cole nhận xét về Chelsea và HLV Sarri hình ảnh
Chelsea mới giải hạn bằng trận thắng Malmo 2-1

Những mâu thuẫn giữa thầy trò họ cũng nảy sinh. Sarri đã không ít lần chỉ trích màn trình diễn của các học trò. Giữa những căng thẳng, Chelsea đã tìm lại chiến thắng quan trọng 2-1 trước Malmo tại lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Joe Cole không quá lo lắng


Joe Cole từng có quãng thời gian 7 mùa giải khoác áo Chelsea từ năm 2003 tới 2010. Hiện tại, cựu tuyển thủ Anh đang làm việc tại học viện của The Blues.

Joe Cole nhận xét về Chelsea không quá bi quan bất chấp những gì đã xảy ra. “Trận thắng Malmo là câu trả lời tuyệt vời, tôi nghĩ Sarri đã đặt dấu ấn của mình ở đó”, anh nói. “Tôi cũng đang đi theo hướng này, gắn bó mật thiết với triết lý của mình và nỗ lực giúp các cầu thủ hòa nhập.”

“Tôi không nghĩ có nhiều sự khác biệt giữa Chelsea mà chúng ta đã thấy trước Malmo và Chelsea của 2 tháng đầu mùa giải. Có lẽ họ đã gặp phải một Bournemouth và Manchester City với phong độ tuyệt vời và mọi thứ bị thổi phồng.”

“Trận thắng vừa qua có ý nghĩa quan trọng đối với Sarri. Nếu các cầu thủ tiếp tục duy trì phong độ như vậy thì mọi chuyện sẽ rẽ theo hướng khác. Họ sẽ có một trận chung kết trong một vài tuần tới và bức tranh có thể sẽ sáng sủa hơn nhiều vào cuối tháng.”

4 trận đấu sắp tới của Chelsea đều rất quan trọng với họ trên 4 đấu trường khác nhau. Cuối tuần này, Chelsea đối đầu Manchester United ở vòng 5 cúp FA, sau đó là Malmo ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League, kế đến là Manchester City trong trận chung kết cúp Liên đoàn và Tottenham ở Premier League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X