Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

John Terry chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút

Thứ Tư 04/11/2015 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ đội trưởng John Terry đã lên tiếng khẳng định, Chelsea rơi vào tình cảnh hiện tại không phải do lỗi của HLV Jose Mourinho.


Trận thua Liverpool 1-3 tại Stamford Bridge đã là thất bại thứ 6 sau 11 vòng đấu của đội ĐKVĐ Premier League. Với vỏn vẹn 11 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm nên khả năng bảo vệ chức vô địch của The Blues đã không còn. Mục tiêu khả dĩ nhất của họ tại đấu trường Ngoại hạng Anh có lẽ là Top 4. Tại League Cup, Chelsea cũng để Stoke City biến thành cựu vô địch. Trong khi đó ở bảng đấu khá dễ thở tại Champions League, nhưng đội bóng thành London cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 3.
John Terry chi ra  nguyen nhan khien Chelsea sa sut hinh anh
John Terry lên tiếng bênh vực Jose Mourinho
Những kết quả tồi tệ này khiến sức ép lên vai HLV Jose Mourinho là rất lớn, giới chuyên môn đều khẳng định rằng “Người đặc biệt” chính là nguyên nhân dẫn tới sự khủng hoảng của Chelsea. Trận thua 1-3 trước Liverpool được ví như “giọt nước tràn ly”, buộc chủ tịch Abramovich ra tối hậu thư cho ông Mourinho 2 trận đấu tới để sửa sai. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng của Chelsea lại nhìn nhận khác. Theo trung vệ Terry, chính các cầu thủ chứ không phải ai khác phải chịu trách nhiệm khi đội bóng thi đấu kém cỏi.
Huyền thoại Chelsea tự ứng cử thay Jose Mourinho
Gianfranco Zola vừa bày tỏ ước mơ được làm HLV trưởng Chelsea vào một ngày không xa.
“Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn, toàn đội bóng đang chơi không tốt. Những kết quả tồi tệ từ đầu mùa giải không phải do lỗi của huấn luyện viên. Đó là do sự sa sút của toàn đội, chúng tôi đã đánh mất phong độ trầm trọng và kéo tập thể Chelsea đi xuống. Tôi cũng khẳng định không có chuyện nội bộ rạn nứt. 100% cầu thủ đều ủng hộ ông Mourinho. Chúng tôi sẽ càng đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này”. Tuyển thủ người Anh cũng khẳng định, Mourinho vẫn được tin tưởng tuyệt đối: “Dù ở bất cứ khía cạnh nào, ông Mourinho luôn là vị HLV tốt nhất mà tôi từng có vinh dự được làm việc cùng. Tôi tin ông ấy sẽ biết cách để đưa Chelsea sớm trở lại cuộc đua”.

Gần đây, báo chí Anh đồn ầm lên thông tin có người “đâm sau lưng” HLV Jose Mourinho. Thậm chí cầu thủ này còn tuyên bố không ra sân để cứu lấy chiếc ghế của “Người đặc biệt”. Bản thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải lên tiếng thanh minh: “Tôi nghĩ đó là lời buộc tội rất nghiêm trọng. Báo chí đang cáo buộc cầu thủ Chelsea thiếu trung thực, thậm chí phản bội. Nếu là bạn chắc hẳn bạn đã cân nhắc khởi kiện kẻ đặt điều đó. Tôi khẳng định không có chuyện nội bộ Chelsea lục đục. Chúng tôi đang cùng làm việc, tập luyện để mong có được kết quả tốt trong thời gian tới”.

Video Cựu sao Chelsea sở hữu tốc độ kinh hoàng ăn đứt Bellerin


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X