Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không xứng làm đối thủ của Man Utd

Thứ Năm 22/08/2013 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Vào thứ hai tuần tới, Man Utd sẽ phải đón chuyến viếng thăm Chelsea trong khuôn khổ vòng hai Premier League. Đây là trận đấu được đánh giá là một trong những trận đấu đáng xem nhất ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, hậu vệ của Quỷ đỏ - Rio Ferdinand cho rằng trận đấu này chẳng quan trọng bằng những cuộc đụng độ giữa Man Utd với Man City hay Liverpool.
 
Sau khi HLV của Chelsea - Jose Mourinho đăng đàn nói rằng, Man Utd không xứng đáng với danh hiệu vô địch Premier League, thì mới đây Rio Ferdinand cũng đã ngay lập tức tuyên bố rằng, Chelsea chưa bao giờ được coi là một đối trọng thực sự của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh. 

Rio Ferdinand và chiếc mũ in logo thương hiệu riêng
Rio Ferdinand cho rằng Chelsea chưa xứng đáng là một đối trọng của Man Utd
 
Theo Ferdinand thì các cuộc đụng độ của Man Utd với Man City hay Liverpool đưa đến cho anh cảm giác quan trọng hơn rất nhiều so với những lần Quỷ đỏ giáp mặt Chelsea.
 
"Tôi chắc chắn rằng Chelsea chưa bao giờ được chúng tôi xem trọng trong những lần đối đầu với họ. Bởi họ chưa bao giờ được đánh giá là một đối trọng thực sự của chúng tôi ở Premier League." Ferdinand tuyên bố trước các phóng viên. 
 
Mặc dù cựu trung vệ của đội tuyển Vương quốc Anh thừa nhận rằng, những trận đấu của Man Utd trên sân nhà Old Trafford luôn là những trận đấu hết sức đặc biệt, tuy nhiên Ferdinand cũng nói rằng, khi hạ Liverpool hay Man City ở đây anh cảm thấy sướng hơn nhiều việc Quỷ đỏ mời Chelsea món "cháo hành" cũng tại "Nhà hát của những giấc mơ". 
 
"Những trận đấu tại sân Old Trafford luôn rất quan trọng với chúng tôi, vì ở đây chúng tôi chơi bóng trước sự chứng kiến của hàng vạn cổ động viên của mình. Chính vì thế chúng tôi phải thi đấu với hơn 100% sức lực. Tất nhiên, chúng tôi sẽ rất sung sướng khi giành chiến thắng trước sự chiêm ngưỡng của các cổ động viên, nhưng cảm giác đó lại khác nhau tùy thuộc vào mỗi đội đến đây làm khách. Ví dụ như Man City hay Liverpool chẳng hạn, khi Man Utd đánh bại họ ở đây, tôi luôn cảm thấy thích thú hơn nhiều việc chúng tôi khiến Chelsea ra về với gương mặt buồn rầu. Bởi vì so với Chelsea, thì tôi cảm thấy rằng các trận đấu giữa chúng tôi với Man City hay Liverpool quan trọng hơn nhiều." Ferdinand cho biết thêm.
 
Lý giải cho những tuyên bố của mình, Rio Ferdinand nói rằng, anh cảm thấy việc giành chiến thắng trước Liverpool hay Man City tại Old Trafford khó khăn hơn rất nhiều việc khiến Chelsea phải câm nín ở đây.
 
"Tại vì sao ư? Đơn giản là vì khi đối đầu với Chelsea, chúng tôi không gặp nhiều khó khăn như khi chúng tôi gặp Man City hay Liverpool ở tại Old Trafford." Ferdinand chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X