Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea không xứng đáng hưởng 11m trước Sheffield"

Thứ Hai 08/02/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness không hài lòng với quyết định cho Chelsea được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa tiền đạo Timo Werner và thủ môn Aaron Ramsdale.

Chelsea được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài


Chelsea làm khách trên sân của Sheffield ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội bóng thành London đã có một trận đấu khó khăn, họ cần đến bàn thắng của Jorginho trên chấm 11m mới có thể giành chiến thắng 2-1. Trước đó, tiền đạo Timo Werner bị thủ môn Aaron Ramsdale phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Tiền đạo Timo Werner ngã vờ kiếm 11m trước Sheffield hình ảnh

Tình huống va chạm giữa Timo Werner và Aaron Ramsdale


Sau trận đấu, chân sút người Đức khẳng định cảm thấy bất ngờ khi trọng tài không cắt còi ngay lập tức. Anh nói: "Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Aaron Ramsdale đã cản bước di chuyển của tôi. Tôi bất ngờ khi trọng tài phải tham khảo VAR mới có thể đưa ra quyết định. Tất cả đều thấy đó là một tình huống phạm lỗi ".

Nói về tình huống này, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness không hài lòng với quyết định cho Chelsea được hưởng 11m sau tình huống va chạm giữa Timo Werner và Aaron Ramsdale. Ông nói:

"Cậu ta không có ý tránh thủ môn đang lao vào. Timo Werner hoàn toàn có thể khiến thủ môn đối phương gặp chấn thương nặng. Cậu ta lao vào thủ môn điều phương khi đã đẩy quả bóng đi quá dài. Thực sự, tình huống này có thể gây nguy hiểm cho Aaron Ramsdale.

"Thế nhưng thật may cho thủ môn của Sheffield, cậu ấy không bị đầu gối của Werner va vào người mà chỉ là phần đùi mà thôi. Tôi không biết phải nói gì về quyết định thổi penalty của trọng tài nữa. Nhưng tôi nghĩ Werner cố tình lao vào Ramsdale".
Antonio Rudiger bị chửi rủa thậm tệ vì khiến Lampard bị sa thảiAntonio Rudiger bị chửi rủa thậm tệ vì khiến Lampard bị sa thải
Trung vệ Antonio Rudiger cho biết anh đã phải chịu đựng sự lăng mạ, chửi bới từ nhiều fan Chelsea vì họ cho rằng anh có bàn tay trong việc HLV Frank Lampard bị...
Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1 tại vòng 23 Premier League 2020/21.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 8/2: MU ký siêu đá tảng; Man City vùi dập Liverpool; Chelsea thắng nhọcTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 8/2: MU ký siêu đá tảng; Man City vùi dập Liverpool; Chelsea thắng nhọc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 08/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của ChelseaLý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của Chelsea
HLV Tuchel mới đây đã lý giải về việc hai ngôi sao Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 Chelsea
Trận đấu Sheffield vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X