Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man City

Thứ Bảy 22/05/2021 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea muốn giải quyết sớm mục tiêu top 4 Premier League để chắc chắn được dự Champions League mùa sau.

Tại vòng cuối cùng Premier League 2020/21, Chelsea chỉ cần đánh bại Aston Villa sẽ chắc chắn kết thúc mùa giải trong top 4. Điều này đồng nghĩa với việc The Blues chắc chắn giành vé dự Champions League mùa tới.

Thực tế, ngay cả khi không lọt top 4, cơ hội dự C1 mùa sau vẫn chưa khép lại với Chelsea. Thầy trò Tuchel nếu đánh bại Man City ở trận Chung kết Champions League 2020/21 tới thì vẫn sẽ góp mặt ở giải đấu này vào năm sau.

Chelsea vươn lên vị trí thứ 3
Chelsea muốn giải quyết dứt điểm mục tiêu top 4 Premier League để chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau.

Tuy vậy, đây không phải điều Chelsea mong muốn. Thầy trò HLV Tuchel muốn giải quyết sớm mục tiêu top 4 để tránh những áp lực đè nặng khi đối đầu Man City ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

"Chắc chắn nếu kết thúc mùa giải Premier League trong top 4 sẽ giúp toàn đội giảm tải khá nhiều áp lực. Lúc này, tôi chưa hề nghĩ tới trận gặp Man City mà tập trung cho trận gặp Aston Villa vào cuối tuần. Cũng như mọi trận đấu khác, chúng tôi quyết tâm thắng để chắc chắn góp mặt ở Champions League mùa tới đã.

Việc giữ chân cho các trụ cột trước trận Chung kết Champions League là điều quan trọng. Nhưng trận đấu với Aston Villa tới còn quan trọng hơn. Chúng tôi không muốn bước vào trận gặp Man City với tâm thế phải tranh vé dự Champions League mùa tới.

Chúng tôi muốn giải quyết dứt điểm mục tiêu ấy ngay trong trận gặp Aston Villa. Tất nhiên, trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Mọi chuyện đều có thể xảy ra và chúng tôi phải cố gắng nhiều."

Trước trận gặp Aston Villa cuối tuần này, HLV Tuchel thông báo tin vui khi Christensen có thể trở lại thi đấu. Tình hình của Kai Havertz và Kante không quá nghiêm trọng nhưng ông cần xem xét kĩ lưỡng 2 cậu học trò tập luyện trước trận để đưa ra quyết định cuối cùng.

Frank Lampard: “Mất việc khó chịu thật đấy, nhưng tình cảm của tôi với Chelsea vẫn như thế”Frank Lampard: “Mất việc khó chịu thật đấy, nhưng tình cảm của tôi với Chelsea vẫn như thế”
Trong cuộc trò chuyện với các ký giả Anh, Frank Lampard, cựu HLV trưởng Chelsea, nói về những ngày tháng ở đội bóng cũ, Thomas Tuchel và việc quay trở lại với...
Chelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions LeagueChelsea mặc áo đỏ trong trận Chung kết Champions League
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu sân khách mang màu đỏ khi đối đầu Man City trong trận Chung kết Champions League 2020/21 săó tới.
Bị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọaBị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọa
Cựu trung vệ người Anh mà gần trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với Chelsea đã lên tiếng đáp trả những lời chế giễu từ các CĐV Tottenham bằng hành động mỉa mai việc...
Chelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa nàyChelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa này
Chelsea có thể là đội bóng đầu tiên lọt vào top 4 Premier League với cầu thủ ghi nhiều bàn nhất đội chưa chạm đến mốc 10 bàn.
Đắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VARĐắng như Chelsea: 5 trận mất 8 bàn thắng vì VAR
Trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea trải qua tới 8 lần sút tung lưới đối phương nhưng không được công nghệ VAR công nhận bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X