Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thăng hoa nhưng sẽ không thể vô địch Premier League

Thứ Bảy 15/09/2018 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khen ngợi tân HLV Maurizio Sarri nhưng huyền thoại Nigel Winterburn của Arsenal không tin hàng xóm London có thể cạnh tranh danh hiệu ngoại hạng Anh trong mùa giải này.

Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri đang thăng hoa không ngờ với chuỗi trận toàn thắng liên tiếp đầu mùa giải mới này. Màn vùi dập tân binh Cardiff City đã đưa đội chủ sân Stamford Bridge tiếm ngôi Liverpool để dẫn đầu Premier League 2018/19 tính đến thời điểm hiện tại với 15 điểm tuyệt đối.

Chelsea của HLV Sarri không thể vô địch Premier League 201819 hình ảnh
Chelsea của HLV Sarri không thể vô địch Premier League 2018/19.

Ấy vậy mà theo cựu danh thủ Nigel Winterburn, một Chelsea thăng hoa như thế này vẫn chưa đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch nước Anh với tân vương Manchester City và Liverpool. Phát biểu của huyền thoại Arsenal khi ông vẫn tấm tắc khen ngợi hàng xóm ở thủ đô London:

“Sarri đang có khởi đầu rất ấn tượng ở Chelsea và có thể thấy rõ sự thay đổi về chiến thuật cũng như lối chơi, từ hàng hậu vệ bốn người đến phong cách tấn công ghi bàn mọi lúc mọi nơi. Còn sớm để nói trước được điều gì nhưng nếu cải thiện khả năng phòng ngự, họ có thể sẽ trở nên hoàn hảo hơn.”

“Tuy nhiên, tôi vẫn không tin Chelsea đã đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này. Hai ứng cử viên sáng giá nhất vẫn chỉ là Man City và Liverpool và tôi tin ngôi vương sẽ được bảo vệ thành công.” – Huyền thoại Arsenal đặt cửa cho thầy trò Pep Guardiola, mặc dù họ chỉ đang xếp thứ ba ở thời điểm hiện tại.

Góc Chelsea: Khởi đầu như mơ, Sarri nên cảm ơn sự hèn nhát của đối thủ
Không phủ nhận những gì Chelsea đã và đang làm được từ đầu mùa giải mới này dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, nhưng dường như đội bóng thủ đô London vẫn chưa...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X