Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này Chelsea sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?

Thứ Ba 20/10/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng The Blues chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Jimmy Floyd Hasselbaink không đánh giá quá cao Chelsea


HLV Frank Lampard đã được BLĐ Chelsea đầu tư hết mực ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trong khi những đội bóng lớn khác đều chật vật vì đại dịch Covid-19, thì The Blues vẫn nhẹ nhàng bỏ ra hơn 200 triệu bảng để mang 7 tân binh về Stamford Bridge.
Vì sao đội hình Chelsea không thể vô địch NHA mùa này hình ảnh

Hàng thủ Chelsea đang chơi rất tệ


Tuy nhiên, kể từ khi Premier League khởi tranh, Chelsea không duy trì sự ổn định. Ở trận đấu gần nhất, The Blues để Southampton cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà dù đã sớm dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Đây là lần thứ 2 liên tiếp họ để đội bóng bị đánh giá thấp hơn cầm hòa 3-3 chỉ sau 5 vòng đấu, trước đó là trận hòa với tỷ số tương tự trên sân của tân binh West Brom.

Chỉ sau 5 vòng đấu, họ đã có 9 lần để thủng lưới. Hiên tại, thầy trò HLV Frank Lampard mới chỉ có được 8 điểm sau 5 vòng đấu với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận, xếp ở giữa bảng xếp hạng. Người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng The Blues chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Tribal Football dẫn lời Hasselbaink: "Không, Chelsea không phải là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League. Họ đang để lọt lưới quá nhiều bàn thua. Một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch không thể để thủng lưới quá nhiều như vậy".

"Chelsea đã có những sự bổ sung ở hàng thủ, nhưng chất lượng chưa được cải thiện. Nếu các trung vệ và thủ môn của họ không cải thiện được thì thật đáng lo ngại. Alisson giành điểm cho Liverpool, nhưng điều tương tự không xảy ra với Kepa. Chelsea cần phải cải thiện ở khu vực này."

5 cặp đấu đáng chú ý nhất lượt 1 Vòng bảng Champions League
Ngay khi lượt trận cuối tuần qua vừa kết thúc với nhiều kết quả gây sốc ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, các khán giả sẽ tiếp tục có cơ hội chứng kiến sự trở...
Sau HLV Lampard, tới lượt đội trưởng Chelsea bênh vực Kepa
Đội trưởng Azpilicueta của Chelsea lên tiếng bênh vực Kepa giữa tâm bão chỉ trích của dư luận sau màn trình diễn thảm hại trong thời gian qua.
Trước đại chiến, HLV Sevilla phát biểu khó tin về Chelsea
HLV Julen Lopetegui phát biểu trước trận Chelsea vs Sevilla, ông thầy 54 tuổi khẳng định The Blues đủ khả năng vô địch Champions League mùa này.
Nhận định Chelsea vs Sevilla (02h00 ngày 21/10): Lấy lại thể diện cho nước Anh!
Nhận định Chelsea vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để The Blues chấm dứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp của đại diện Tây Ban Nha...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X