Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea không thể vô địch EPL mùa này vì chuyển nhượng kém"

Thứ Ba 17/10/2017 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Chris Sutton cho rằng khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này gần như không thể vì chuyển nhượng kém.

 

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. The Blues vừa để thua 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 8 Premier League. Họ để thua trước đối thủ chưa có một điểm nào và chưa ghi được 1 bàn thắng nào sau 7 vòng đấu đầu tiên. Đây là lần thất bại thứ 3 của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ thất thủ trước Burnley và Man City. Với khởi đầu tồi tệ như vậy, đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City đến 9 điểm trên bảng xếp hạng.
Sutton Chelsea vo dich Premier League la khong the hinh anh
Chelsea liên tiếp thất bại ở Premier League mùa này
Với những gì đang diễn ra khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này đang rất khó khăn. Cựu sao The Blues, Chris Sutton cho rằng đội bóng cũ không thể bảo vệ thành công chức vô địch vì chuyển nhượng kém. Hè này, đội bóng thành London đã chi ra hơn 100 triệu bảng để đưa về Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger, Danny Drinkwater và Davide Zappacosta. Ở chiều ngược lại họ đẩy đi Nemanja Matic, Diego Costa và Nathan Ake.
Conte chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút
HLV Antonio Conte cho hay việc phải chinh chiến trên nhiều đấu trường ở mùa giải này là một trong những nguyên nhân dẫn tới những cú sảy chân của Chelsea.
Nói về kế hoạch mua bán của Chelsea Chris Sutton khẳng định: “Chelsea đang đứng trước tình cảnh khó khăn. Việc họ gặp khó như vậy vì chính sách chuyển nhượng kém hiệu quả. Họ đã không đưa về những cầu thủ thực sự tốt, trong khi đó lại đẩy đi những cầu thủ am hiểu lối chơi của đội bóng và các đối thủ trong cùng giải đấu. Lỗi ở HLV hay BLĐ ư? Tôi nghĩ tất cả đều có lỗi, bởi quy trình mua bán một cầu thủ được thực hiện bởi một hệ thống”.
Sutton Chelsea vo dich Premier League la khong the hinh anh 2
Chris Sutton lên án kế hoạch mua sắm của Chelsea
“Chelsea có thể sửa sai vào tháng 1, nhưng tôi nghĩ thời điểm đó đã quá muộn. Khoảng cách giữa Chelsea và những đối thủ trực tiếp ở Premier League đang khá xa, nếu cứ chơi như vậy cách biệt còn lớn hơn nữa. Tôi nghĩ rằng mục tiêu của đội bóng nên là Champions League, vì ở đó khả năng họ đăng quang cao hơn. Tôi không nghĩ Conte sẽ giúp đội bóng của mình bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League, ông ấy đã gặp sai lầm trong chuyển nhượng và giờ là lúc ông ấy phải trả giá cho những quyết định của mình”, cựu sao Chelsea tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X