Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không thể sử dụng Terry khi đọ sức Man City?

Thứ Tư 21/03/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng John Terry nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân của Chelsea đến Etihad vào thứ 5 tới.

HLV trưởng Chelsea, ông Roberto Di Matteo cho biết hậu vệ đội trưởng John Terry có thể sẽ vắng mặt trong trận cầu quyết định khi The Blues làm khách trên sân của Manchester City. Terry đã được cho ra nghỉ trong khoảng thời gian thi đấu hiệp phụ, khi Chelsea đã xuất sắc lội ngược dòng trước Napoli để có mặt ở vòng tứ kết Champions League. Các bác sĩ cho biết, Terry đã dính phải chấn thương nhẹ ở đầu gối, khiến anh không thể ra sân vào thứ 5 tới.

Terry nhiều khả năng sẽ để lại một lỗ hổng không nhỏ ở trận tới

Tuy nhiên, HLV Di Matteo vẫn hy vọng hậu vệ này sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận tiếp Tottenham tại Stamford Bridge: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với Man City, đáng tiếc là Romeu và Terry sẽ không có mặt. Terry vẫn đang trong quá trình hồi phục và hy vọng anh ấy có thể trở lại trong trận đấu với Tottenham”.

Cựu HLV West Brom đang có khởi đầu ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Chelsea sau sự ra đi của người tiền nhiệm Andre Villas-Boas, khi ông cùng với The Blues đã giành đến 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có cú lội ngược dòng ấn tượng trước Napoli để trở thành lá cờ đầu và… duy nhất của nước Anh ở đấu trường châu Âu. Nhưng chuyến đi đầy giông bão đến hiểm địa Etihad lại là chuyện hoàn toàn khác, bởi đây là nơi mà Chelsea không thể giành nổi 1 điểm trong 2 mùa giải gần đây. Việc thiếu vắng Terry càng khiến cho nỗi sợ trước Man City càng thêm lớn. Nên nhớ rằng trong số những đối thủ Chelsea gặp, không một cái tên nào đủ sức gây áp lực cho hàng thủ như Man City.

 

Minh Minh (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X