Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ không thể giữ chân Pedro"

Thứ Năm 23/04/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin cho rằng tiền đạo Pedro sẽ không ký hợp đồng mới với Chelsea đồng nghĩa trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này.

Pedro sẽ không ở lại Chelsea


Hợp đồng của tiền đạo Pedro với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Dù cựu sao Barca không đóng vai trò quan trọng ở The Blues song sở hữu một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như vậy vẫn rất hữu ích với HLV Frank Lampard, đặc biệt trong việc đảm bảo chiều sâu đội hình.
Huyền thoại Chelsea nói về tương lai tiền đạo Pedro hình ảnh

Pedro sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea


Bởi vậy HLV người Anh muốn Chelsea gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987. Tuy nhiên, theo Mirror, Chelsea đã không thể thuyết phục tiền đạo Pedro ký hợp đồng đồng nghĩa tiền đạo người TBN sắp tự do rời Stamford Bridge.

Mới nhất, người cũ Pat Nevin đã đưa ra nhận định về tương lai Pedro:"Theo như tôi được biết, Pedro nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ở Hè năm nay bởi không muốn ở lại mà chỉ được ngồi dự bị. Cậu ấy đã 33 tuổi, thích được thi đấu thường xuyên trong những năm tháng cuối sự nghiệp".

"Tôi nghĩ NHM Chelsea cũng không cần quá lo lắng, bởi đội bóng hiện không thiếu lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cánh. Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi là những cầu thủ giỏi, đầy tiềm năng. Họ còn sắp sở hữu Hakim Ziyech, một cầu thủ đã chứng tỏ khả năng trong nhiều năm ở Ajax".

"Pedro ra đi ở Hè năm nay là giải pháp tốt cho tất cả. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao nên sẽ không tới châu Á hoặc Mỹ".

Hiện Pedro đang được nhiều đội bóng quan tâm. Xavi, đồng đội cũ ở Barca muốn Pedro đến CLB Al Sadd (Qatar), đội bóng mà ông đang dẫn dắt. Roma cũng khát khao chữ ký của tiền đạo 33 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X