Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Graham Potter ở Chelsea được xác định

Thứ Hai 13/02/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ của Chelsea chắc chắn sẽ không vội sa thải HLV Graham Potter bất chấp thành tích của đội bóng ở mùa giải năm nay có ra sao đi chẳng nữa.

BLĐ Chelsea cho Graham Potter thêm thời gian

Tương lai của HLV Graham Potter tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thành tích của The Blues trong quãng thời gian qua chẳng mấy khả quan. 

Chelsea đã bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn mục tiêu ở 2 đấu trường Premier League cùng Champions League. 

Nhưng ở Premier League, Chelsea đang chỉ xếp thứ chín, kém top 4 tới 10 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau. 

Tương lai của Graham Potter ở Chelsea được xác định 1
HLV Graham Potter vẫn chiếm trọn niềm tin từ BLĐ Chelsea.

Đã xuất hiện không ít ứng viên thay thế Graham Potter trong trường hợp Chelsea không thể cải thiện thành tích trong thời gian tới. Nhưng theo thông tin mới nhất, BLĐ Chelsea vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Anh. 

Bất chấp thành tích mùa này của Chelsea có ra sao, tương lai của Graham Potter vẫn được đảm bảo. Những ông chủ The Blues không đánh giá năng lực của nhà cầm quân 47 tuổi khi ông còn chưa dẫn dắt đội bóng trọn vẹn 1 mùa giải. 

Ngoài ra, BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục bạo chi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để giúp cho Graham Potter có được lực lượng như mong muốn. Đội chủ sân Stamford Bridge ít nhất sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Hàng công tệ hại khiến Chelsea đau khổHàng công tệ hại khiến Chelsea đau khổ
Hàng công Chelsea đã thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, điều đó khiến đội bóng thành London liên tiếp nhận những kết quả không tốt.
Joao Felix đặt mục tiêu cực khó cho ChelseaJoao Felix đặt mục tiêu cực khó cho Chelsea
Joao Felix đã khẳng định rằng Chelsea phải vô địch Champions League mùa này bất chấp phong độ tệ hại trong thời gian gần đây.
Graham Potter: Làm HLV thì đừng nói chuyện dài hạnGraham Potter: Làm HLV thì đừng nói chuyện dài hạn
HLV Graham Potter của Chelsea thẳng thắn thừa nhận công việc HLV có những đặc thù riêng và khó có thể nói chuyện dài hạn với nghề này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X