Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không phục quyết định đuổi Hazard của trọng tài Chris Foy?

Thứ Năm 24/01/2013 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Báo chí Anh cho hay, Chelsea không hề tâm phục khẩu phục với quyết định đuổi Eden Hazard của ông trọng tài Chris Foy sau khi tiền vệ người Bỉ có màn xô xát với một cậu bé nhặt bóng tại sân Liberty. Tuy nhiên, để tránh làm rắc rối thêm vấn đề, cuối cùng The Blues cũng đành "ngậm bồ hòn làm ngọt".

Tình huống khiến Hazard phải nhận một trước thẻ đỏ trực tiếp xảy ra ở phút thứ 79 của trận bán kết lượt về Capital One Cup giữa Swansea và Chelsea. Khi bóng đi hết đường bên ngang của Swansea, cậu bé nhặt bóng tên Charlie Morgan, 17 tuổi, con trai của GĐ Swansea- Martin đã ôm khư khư trái bóng nhằm câu giờ. Khi ấy tỉ số của trận đấu đang là 0-0 trong khi đó Chelsea cần phải ghi tới 3 bàn để có thể đi tiếp vào vòng sau. Vì thế, Eden Hazard đã không kìm chế được bản thân, anh lao vào đòi bóng từ cậu bé nói trên nhưng không thành và rồi sau đó anh đã sút thẳng vào người của cậu bé nhặt bóng. Và trọng tài Chris Foy đã không ngần ngại rút ra một thẻ đỏ trực tiếp để truất quyền thi đấu của ngôi sao người Bỉ.

Eden Hazard đã bị đuổi khỏi sân sau khi hành hung cậu bé nhặt bóng
Dù không phục nhưng Chelsea cũng đành im lặng
Ngay sau trận đấu, Eden Hazard đã lên tiếng giải thích và xin lỗi vì hành động của mình. Anh nói: "Cậu bé nằm đè cả lên quả bóng và tôi chỉ cố sút bóng mà thôi. Tôi nghĩ mình đã sút vào trái bóng chứ không phải cậu ấy. Tôi xin lỗi vì hành động của mình. Sau trận đấu cậu ấy đã đến phòng thay đồ và chúng tôi đã có một cuộc đối thoại với nhau. Cả tôi và cậu ấy đều đã xin lỗi nhau. Mọi chuyện đã qua. Xin lỗi!".

Với chiếc thẻ đỏ vừa phải nhận, Hazard chắc sẽ khó thoát khỏi một án phạt từ FA. Và Chelsea đã rất bất bình về điều này. Họ đã tỏ ra rất bức xúc với chiếc thẻ đỏ của Hazard và đưa ra lời nhận định của mình trên tài khoản Twitter của CLB. Chelsea viết: "Thế giới bóng đá điên hết rồi sao? Hazard bị đuổi vì đá vào một cậu bé nhặt bóng đang cố tình kéo dài thời gian hơn là đưa trái bóng trở lại với trận đấu".

Sau đó ít lâu, dòng chia sẻ này đã được xóa đi nhưng nó vẫn không thoát khỏi tai mắt của giới truyền thông. Ngay lập tức Chelsea đã phải đưa ra lời xin lỗi về những điều đã phát biểu trên Twitter. Có vẻ như, The Blues nhận thức được rằng họ không nên làm phức tạp hóa thêm vấn đề. HLV Rafa Benitez sau đó cũng đã xác nhận mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa: "Hazard và cậu bé nhặt bóng đã nói chuyện với nhau. Cả hai đều đã nhận sai trong tình huống đó. Chelsea đã rất thất vọng vì để mất người".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X