Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea ‘nối giáo’ cho MU vụ săn thần đồng 16 tuổi

Thứ Ba 07/04/2020 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Frank Sinclair, chàng trai 16 tuổi Jude Bellingham không phù hợp cho Chelsea.

Tiền bối nhận định rằng tài năng tuổi teen của Birmingham cần suy nghĩ kỹ lưỡng về việc tới The Blues hay chọn một CLB khác.

Chelsea quan tâm Bellingham


Mới chỉ 16 tuổi nhưng Jude Bellingham đã rất nổi bật ở hạng nhất Anh trong màu áo Birmingham. Anh trở thành một trong những tài năng được săn đón nhất trong làng bóng đá Anh.

Cựu sao Chelsea ‘nối giáo’ cho MU vụ săn Jude Bellingham hình ảnh
Jude Bellingham được nhiều CLB lớn để ý

Một số CLB hàng đầu được cho là sẵn sàng trả giá cao để có Bellingham, người được các tuyển trạch viên của họ đánh giá rất cao. Chelsea là một trong số những đội được cho là tăm tia sao trẻ tuổi teen này.

HLV Frank Lampard đã và đang đặt niềm tin lớn vào lứa trẻ sau khi trở lại sân Stamford Bridge. Dù vậy, người cũ Frank Sinclair cho rằng Chelsea chưa chắc đã là nơi phù hợp cho Bellingham.

Người cũ ngăn cản


Người đàn ông 48 tuổi nói: “Bellingham phải suy nghĩ về việc ra sân, trau dồi khả năng và tiến bộ hơn, điều mà tôi nghĩ sẽ rất khó để cậu ấy có được tại Chelsea. Bạn nhìn vào những cầu thủ trẻ lên đội 1 tại CLB và bạn sẽ thấy có những cầu thủ tốt hơn cậu ấy ở học viện.”

Cựu sao Chelsea ‘nối giáo’ cho MU vụ săn thần đồng 16 tuổi hình ảnh 2
Người cũ nghi ngờ khả năng Chelsea giúp sao 16 tuổi phát triển

“Vì vậy, nếu Bellingham rời Birmingham và đá ở cấp độ cao hơn, điều thực sự quan trọng là cậu ấy đến một CLB có thể tạo điều kiện cho mình chơi đều đặn hàng tuần.”

“Đó là cách duy nhất Bellingham có thể cải thiện và đạt hết tiềm năng của mình. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải cảnh giác với bước đi tiếp theo.”


Bellingham đã có 32 lần ra sân cho Birmingham trước khi mùa 2019-20 bị tạm dừng bởi virus corona hoành hành tại Anh. Ngoài Chelsea, Manchester United là CLB khác rất khát khao có được tiền vệ giàu triển vọng này. Nghe đâu Birmingham sẽ đồng ý nhả “ngọc thô” nếu nhận được 30 triệu bảng.

Thầy cũ khuyên Jude Bellingham tới MU
HLV Sam Manoochehri, người từng làm việc với sao trẻ Jude Bellingham ở Birmingham City đã đưa ra lời khuyên về tương lai cho học trò cũ.
Ferdinand khuyên MU đánh bạc với thần đồng 16 tuổi
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chiêu mộ Jude Bellingham nhưng khoản phí chuyển nhượng điên rồ khiến thương vụ này bỗng trở nên giống như...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X