Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không nóng vội với Nkunku

Thứ Tư 08/11/2023 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả khi hàng công đang thi đấu tồi tệ, Chelsea cũng không vội vàng để Nkunku sớm trở lại thi đấu khi chấn thương chưa bình phục.

Nkunku chỉ trở lại khi bình phục 100% chấn thương

Từ đầu mùa, Chelsea thi đấu không như kì vọng khi chỉ thắng 4/12 trận tại Premier League. Dễ dàng nhìn ra một trong những vấn đề của The Blues nằm ở sự thiếu hiệu quả của hàng công. 

Trong bối cảnh ấy, không ít fan The Blues nóng lòng chờ đợi sự trở lại của Nkunku. Tân binh Chelsea dính chấn thương trong loạt giao hữu trước thềm mùa giải và chưa đá trận nào từ đầu mùa. 

Hiện tại, quá trình hồi phục chấn thương của chân sút người Pháp đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, quan điểm từ phía Chelsea rất rõ ràng: chỉ để Nkunku thi đấu khi đã bình phục 100% chấn thương.

Chelsea không nóng vội với Nkunku 1
Nkunku chưa thi đấu trận nào từ đầu mùa vì chấn thương.

Đội chủ sân Stamford Bridge tính tới tương lai lâu dài và không muốn bất cứ rủi ro nào đến với cầu thủ sinh năm 1997. Theo kế hoạch, Nkunku sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới cùng toàn đội. 

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh có thể tái xuất sân cỏ sau loạt trận FIFA Day tháng 11. Nếu không, Chelsea sẵn sàng chờ tới khi nào anh bình phục 100% chấn thương. 

Sự trở lại của Nkunku không ảnh hưởng tới việc Chelsea tìm kiếm bổ sung thêm tiền đạo trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Ivan Toney và Victor Osimhen đang là những mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X