Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả Liverpool và Chelsea đều chê nhà vô địch thế giới

Thứ Năm 30/08/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không muốn mua Nabil Fekir. The Blues đã có cơ hội chiêu mộ nhà vô địch thế giới cùng ĐT Pháp song đã từ bỏ.

Chelsea chán Fekir


Nabil Fekir từng là một món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng châu Âu. Tiền vệ của Lyon được một loạt tên tuổi nước Anh để ý bao gồm Arsenal, Liverpool và Chelsea. Liverpool là đội dẫn đầu cuộc đua và cũng tiến tới rất gần với cầu thủ 25 tuổi.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã thống nhất những điều khoản với Lyon và cá nhân Fekir, Liverpool vẫn quyết định hủy bỏ thương vụ. Lý do là bởi sau khi kiểm tra y tế, họ cảm thấy lo ngại với tình trạng thể lực cộng thêm tiền sử chấn thương đầu gối của tiền vệ sinh năm 1993.

Chelsea không muốn mua Nabil Fekir của Lyon hình ảnh

Chelsea không muốn mua Nabil Fekir


Điều đó đồng nghĩa với cơ hội mở ra cho Chelsea và Arsenal, nhưng rốt cục đã không có đội nào đón Fekir về bất chấp anh mới trở thành nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Theo tiết lộ của báo chí, Chelsea không muốn mua Nabil Fekir.

Chủ tịch Lyon lên tiếng


Trong một lần xuất hiện mới đây, chủ tịch Jean-Michel Aulas đã xác nhận điều đó. “Ban đầu, khi chúng tôi nghĩ về cửa sổ chuyển nhượng mùa hè và cách tổ chức đội hình trong tương lai, chúng tôi nghĩ rằng Fekir thực sự sẽ ra đi”, ông nói.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi cố gắng điều chỉnh mọi thứ. Chúng tôi đã nói chuyện với các đại diện của Chelsea và họ tỏ ra không hề quan tâm đến cậu ấy. Từ đó, chúng tôi nhận ra rằng mình phải thay đổi kế hoạch (giữ Fekir ở lại).”

Mùa trước, Fekir đạt tới đỉnh cao sự nghiệp tại Lyon với 23 bàn thắng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường bên cạnh 9 pha kiến tạo. Anh cùng “Sử tử sông Rhone” cán đích trong tốp 3 Ligue 1 và giành vé dự Champions League mùa 2018/19.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X