Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mang tin mừng đến cho Barca và Bayern

Thứ Sáu 29/03/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không thể gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi. Đây là thông tin rất đáng quan tâm với các CLB muốn có sao trẻ 18 tuổi như Barcelona hay Bayern Munich.

Tương lai của Callum Hudson-Odoi tại Chelsea đang lâm vào bế tắc. Không có cuộc đàm phán nào diễn ra kể từ tháng 1 tới nay.
 

Hudson-Odoi là ‘hàng hot’ trên TTCN


Hudson-Odoi là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Chelsea. Tài năng của cầu thủ chạy cánh này đã được thể hiện ở các đội trẻ Anh và Chelsea. Hudson-Odoi được gọi lên ĐT Anh đợt tập trung tháng 3 này và gây được ấn tượng tốt.

Chelsea không thể gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi hình ảnh
Quá trình thương thảo giữa Chelsea và Hudson-Odoi đang đóng băng

Có điều tới nay Hudson-Odoi vẫn chưa phải là một mắt xích quan trọng ở đội 1 Chelsea. Có vẻ như HLV Maurizio Sarri không thích phong cách của sao trẻ này. Anh chưa có bất cứ lần đá chính nào tại Premier League từ trước đến nay.

Nhưng Hudson-Odoi vẫn có sức hút lớn với các CLB ở bên ngoài nước Anh. Tháng 1 vừa qua, Bayern Munich đã gửi một loạt lời đề nghị, trong đó lớn nhất là 35 triệu bảng tới Chelsea để mong có được Hudson-Odoi. Mới nhất, theo thông tin mà tờ The Mirror đăng tải, Barcelona duyệt chi 40 triệu bảng cho thần đồng bóng đá Anh.

Chelsea ngăn cản Hudson-Odoi cập bến MU
Chelsea không bán Callum Hudson-Odoi cho MU, tờ Daily Mail khẳng định The Blues sẽ làm mọi cách để ngăn cản cầu thủ người Anh cập bến Old Trafford.


Chelsea khó lòng giữ chân


Hudson-Odoi hiện đã trở lại Chelsea sau đợt tập trung cùng ĐT Anh. Nhưng theo tờ The Sun, phía đội chủ sân Stamford Bridge không có dấu hiệu cho thấy sự mặn mà trong việc giữ chân tài năng trẻ sinh năm 2000.

Được biết, không có cuộc đàm phán nào giữa đôi bên diễn ra từ tháng 1 tới nay. Nguyên nhân cũng bởi phía Chelsea không bằng lòng với các điều khoản mà phía Hudson-Odoi yêu cầu. Trong đó, mấu chốt nằm ở chỗ cầu thủ chạy cánh này muốn được đá chính thường xuyên hơn.

Chelsea không thể gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi và sẽ phải tính đến chuyện bán anh đi. Nếu không ra quyết định gấp, họ có thể mất “ngọc quý” của mình vào tay các ông lớn mà không có 1 xu khi hợp đồng của anh hết hạn hè năm 2020.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X