Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức không mua đứt Joao Felix

Thứ Ba 30/05/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với kế hoạch ban đầu, Chelsea sẽ không đàm phán mua đứt tiền đạo Joao Felix sau khi hợp đồng cho mượn với Atletico đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23.

HLV Pochettino không cần Joao Felix

Nửa cuối mùa giải 2022/23, tiền đạo Joao Felix thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn từ Atletico. BLĐ Chelsea rất kết chân sút người Bồ Đào Nha. Xuất hiện nhiều thông tin về việc The Blues lên kế hoạch đàm phán mua đứt Felix sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. 

Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea trong thời gian tới không có tên của Felix. 

Không được Chelsea mua đứt, Felix sẽ trở lại Atletico trong thời gian tới. Tương lai của anh tại đội bóng áo sọc đỏ trắng còn đang bỏ ngỏ. 

Chelsea chính thức không mua đứt Joao Felix 1
Chelsea sẽ không mua đứt Felix.

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo cho biết:

"Chúng tôi nhận được thông tin về việc HLV Pochettino sẽ không cần tới Felix tại Chelsea. Cậu ấy sẽ trở lại Atletico trong thời gian tới. Chúng tôi hiện chưa có bất cứ kế hoạch gì về tương lai của cậu ấy cả."

Trong quãng thời gian khoác áo Chelsea, Felix chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Premier League. Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều lần đánh tiếng muốn tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge. 

Trước đó, anh không được trọng dụng tại Atletico Madrid. Lý do bởi chân sút sinh năm 1999 cho thấy mình không phù hợp với chiến thuật của HLV Simeone.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X