Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không giữ chân Kante

Thứ Sáu 07/10/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng lớn Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Ngolo Kante và đôi bên sẽ chia tay nhau khi hợp đồng đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Kante sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa

Hợp đồng giữa Chelsea và Ngolo Kante đáo hạn vào tháng 6/2023. Trong thời gian qua, Chelsea đề xuất bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Nhưng Kante muốn kí hợp đồng mới với Chelsea dài hơn thế. Phía The Blues rất cứng rắn trong thương vụ này và quyết không thay đổi quan điểm.

Chelsea không giữ chân Kante 1
Kante nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa.

Theo Foot Mecarto, Chelsea sẽ để Kante ra đi khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Bản thân tiền vệ số 7 cũng hiểu rằng The Blues không quyết tâm giữ chân mình.

Kante vẫn muốn thi đấu tại London. Cuộc sống tại đây của tiền vệ sinh năm 1991 đang ổn định và anh cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc. Nếu rời Chelsea, nhiều khả năng cầu thủ 31 tuổi sẽ chuyển tới Arsenal hoặc Tottenham.

Nhiều năm qua, Kante là cái tên không thể thiếu nơi tuyến giữa The Blues qua nhiều đời HLV. Tuy nhiên, giờ đây anh đã sa sút rất nhiều khi tiểu sử chấn thương ngày càng dày đặc. Hơn nữa, mức lương của Kante hiện cao nhất đội. Chelsea thì không muốn mạo hiểm với cầu thủ sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 3 năm sau.

Ngolo Kante: Khi động cơ đang cạn dần năng lượngNgolo Kante: Khi động cơ đang cạn dần năng lượng
Những năm tháng cày ải không biết mệt mỏi khiến Ngolo Kante giờ đây liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau để rồi ngày càng sa sút phong độ.
Chelsea sẵn sàng phũ với KanteChelsea sẵn sàng phũ với Kante
Trong bối cảnh hồ sơ bệnh án của Kante ngày càng dày thêm, Chelsea không sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng dài hạn cho cầu thủ người Pháp.
Chelsea – Kante: Đếm ngược ngày chia ly?Chelsea – Kante: Đếm ngược ngày chia ly?
Nếu không phải vì những cống hiến trong suốt thời gian qua, có lẽ Ngolo Kante còn không được đề nghị gia hạn hợp đồng khi đã lớn tuổi và sở hữu tiểu sử chấn thương phức tạp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X