Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea "quay xe" với Kante

Thứ Ba 18/10/2022 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc những chấn thương ngày càng xuất hiện nhiều hơn với Kante, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc việc rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Chelsea không gia hạn hợp đồng với Kante

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang cân nhắc lại nghiêm túc việc đề nghị gia hạn hợp đồng với Ngolo Kante. Trước đó, The Blues đề xuất một bản hợp đồng với thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, tiểu sử chấn thương của Kante ngày càng phức tạp khiến Chelsea xem xét việc đổi ý. Từ đầu mùa, tiền vệ số 7 mới chỉ có 2 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea quay xe với Kante 1
Chelsea nhiều khả năng sẽ rút lại lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Kante.

Chấn thương gân kheo của Kante ngày càng trở nên tồi tệ hơn khiến anh thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1991 mới đây chưa kịp trở lại sau chấn thương lại thêm một lần nữa tái phát vấn đề ở gân kheo.

Thậm chí, một số nguồn tin khẳng định Kante có thể tiếp tục phải nghỉ thi đấu 3 tháng tới. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội để anh dự World Cup 2022 đã khép lại.

Hợp đồng giữa Chelsea và Kante đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tháng 3 năm sau, cầu thủ người Pháp bước sang tuổi 32. Chelsea không muốn mạo hiểm với một cầu thủ đã lớn tuổi, hưởng lương cao, lại thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Nếu rời Chelsea, Kante ưu tiên việc tiếp tục thi đấu tại London. Khi ấy, Arsenal và Tottenham là những bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X