Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không được phép đòi Cuadrado từ Juventus

Thứ Năm 09/02/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù để ý đến Juan Cuadrado nhưng Antonio Conte gần như chắc chắn không thể gọi lại cầu thủ người Colombia khi hợp đồng không có điều khoản này.

 
Trong trận thắng 1-0 của Juventus trước Inter Milan, Antonio Conte đã tới dự khán. Giới truyền thông Anh và Italia đồng loạt khẳng định Conte rất ấn tượng với màn trình diễn của Juan Cuadrado, một cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nhưng nay đang khoác áo Juventus theo dạng cho mượn.
 
Chelsea khong duoc phep doi Cuadrado tu Juventus.
Chelsea không được phép đòi Cuadrado từ Juventus.

Mùa này, Cuadrado đã ghi được 2 bàn cùng 4 pha kiến tạo trong 13 trận đá chính cho Juventus mùa này. Sở hữu nền tảng thể lực tốt, có tốc độ cùng khả năng leo biên lên công về thủ, Cuadrado được đánh giá rất phù hợp với vai trò chạy cánh trong sơ đồ 3-4-3 của Conte tại Chelsea.
 
Tuy nhiên dù muốn mang Cuadrado trở lại Stamford Bridge, Conte vẫn rất khó để được toại nguyện. Không giống như Nathan Ake, bản hợp đồng cho mượn của Cuadrado không có điều khoản gọi lại. Với thời hạn 3 năm, Juventus chỉ phải trả cho Chelsea 4 triệu euro mỗi mùa và nếu mua đứt, họ sẽ phải trả 8,4 triệu euro.
 
Đây là bị coi là một bản hợp đồng phí phạm của Chelsea bởi Cuadrado ra đi do không được đảm bảo suất đá chính ở Stamford Bridge. Năm 2015, Chelsea đã phải chi 23,3 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Colombia nhưng rốt cuộc, Cuadrado chỉ ra sân đúng 15 trận và gần như chẳng có đóng góp nào đáng kể.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X