Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPL

Chủ Nhật 15/08/2021 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea trong thời gian tới cần cố gắng rất nhiều để thu hẹp đẳng cấp với MU, Man City và Liverpool.

Chelsea thắng dễ Crystal Palace

Chelsea khởi đầu Premier League 2021/22 với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Crystal Palace. 3 bàn thắng của Marcos Alonso, Pulisic và Trevoh Chalobah đem về 3 điểm cho The Blues.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thẳng thắn bày tỏ quan điểm về cơ hội của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi chẳng ngần ngại nói rằng Chelsea luôn muốn đạt thành tích cao nhất trong mọi giải đấu tham dự. Nhưng các bạn biết đấy, đây là Premier League, giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Tôi cho rằng Chelsea hiện tại đang ở vị thế bám đuổi MU, Liverpool và Man City.

Chúng tôi cần cố gắng qua từng trận đấu để thu hẹp đẳng cấp của 3 đội bóng này. Mùa trước, họ xếp trên chúng tôi. Việc của toàn đội bây giờ là cố gắng tập luyện chăm chỉ để hoàn thành những điều đã đề ra.

Chelsea vs Crystal Palace
HLV Tuchel không cho rằng Chelsea là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League 2021/22.

Chelsea hiện vẫn còn những vấn đề. Chúng tôi đã bổ sung Romelu Lukaku để khắc phục những vấn đề ấy. Ở Premier League, không dễ để ghi bàn. Chúng tôi cần cải thiện khả năng giải quyết tình huống ở 1/3 cuối sân đối phương. Các cầu thủ cần bình tĩnh và quyết đoán hơn.

Trong bóng đá, chẳng thể nói trước điều gì. Mùa trước, Chelsea không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng cuối cùng vẫn đăng quang, trình diễn được những gì tốt nhất ở thời điểm quan trọng.

Premier League là một cuộc đua đường dài và đôi khi cần tới may mắn. Mùa trước, Chelsea cần tới sự trợ giúp của Tottenham ở vòng cuối mới có thể lọt top 4."

5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Stamford Bridge...
Sao trẻ Chelsea bật khóc khi ghi bàn trong trận ra mắt EPLSao trẻ Chelsea bật khóc khi ghi bàn trong trận ra mắt EPL
Trung vệ Trevoh Chalobah của Chelsea không kìm nén nổi những giọt nước mắt khi ghi bàn trong trận ra mắt Premier League với Crystal Palace.
Siêu phẩm sút phạt mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở NHA 2021/22Siêu phẩm sút phạt mang về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở NHA 2021/22
Cú đá phạt trực tiếp đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso là bàn thắng đầu tiên của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal PalaceNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal Palace
Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận đấu tại sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X