Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công Chelsea "tan hoang" trước đại chiến gặp Arsenal

Thứ Ba 21/04/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc “lão tướng” Didier Drogba dính chấn thương sau trận gặp M.U đồng nghĩa rằng hàng công Chelsea sẽ rơi vào tình trạng không còn bất kỳ ai trước thềm cuộc đại chiến với Arsenal cuối tuần này.

Hang cong Chelsea tan hoang truoc dai chien gap Arsenal hinh anh
Drogba tái phát chấn thương sau trận thắng M.U cách đây vài ngày

Trên thực tế, ngôi sao người Bờ Biển Ngà là sự lựa chọn cuối cùng của HLV Jose Mourinho trong trận gặp M.U cách đây ít ngày. Trước đó, cả Diego Costa lẫn Remy đều không thể ra sân vì các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo như những xác nhận từ phía bộ phận y tế The Blues thì Drogba cũng vừa dính chấn thương và khó lòng tham gia các trận đấu sắp tới của đội bóng thành London.

Được biết, chân sút 37 tuổi đã bị tái phát chấn thương mắt cá đồng thời phải đối mặt thêm với một vấn đề tương đối nan giải ở đầu gối. Dự kiến, Drogba sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng vài tuần và xem như mùa giải 2014/2015 cũng khép lại đối với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Về phần HLV Mourinho, trong bối cảnh hàng công Chelsea khủng hoảng nặng nề hơn bao giờ hết, nhiệm vụ phải tìm ra một phương án thay thế ở trận gặp Arsenal cuối tuần này rõ ràng không hề đơn giản dành cho nhà cầm quân 52 tuổi.

Cần phải nhấn mạnh rằng, Costa gần như không có bất kỳ cơ hội nào để kịp bình phục trong vòng một tuần tới. Đồng nghĩa với việc hy vọng của Chelsea chỉ còn lại duy nhất Remy. Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới truyền thông, khi mà thể lực của tiền đạo người Pháp không được đảm bảo tối đa, phương án sử dụng cựu ngôi sao Newcastle xem chừng cũng không phải giải pháp an toàn dành cho đội bóng thủ đô London.

Tuy nhiên, xét trên một khía cạnh khác, trong bối cảnh đang có nhiều hơn Arsenal tới 10 điểm, rõ ràng Chelsea cũng chẳng nhất thiết phải hướng đến một chiến thắng ở trận derby London cuối tuần này. Thay vào đó, kết quả hòa sẽ là mục tiêu hợp lý hơn cả đối với thầy trò HLV Mourinho. Chính bởi vậy, thay vì một Remy không thực sự sung sức, “Người đặc biệt” cũng có thể sử dụng một “số 9 ảo” trên tuyến đầu, như Hazard, Cuadrado hay Fabregas chẳng hạn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X