Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị o ép, Chelsea quyết ‘dứt tình’ với mục tiêu hàng đầu

Thứ Ba 01/01/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không còn muốn mua Isco của Real Madrid. Nhu cầu lương bổng của tiền vệ này là quá lớn và đội bóng thủ đô nước Anh không thể đáp ứng.
 

Chelsea muốn có Isco


Isco hiện tại không còn được trọng dụng tại Real Madrid. Dưới thời Julen Lopetegui cùng phong cách kiểm soát bóng triệt để, cầu thủ 26 tuổi là mắt xích quan trọng. Nhưng sau khi Santiago Solari lên nắm quyền thay Lopetegui bị sa thải, tình hình xoay chuyển hoàn toàn.

Solari ưa thích cách chơi đơn giản, tốc độ trong khi Isco lại xử lý đầy hoa mỹ. Đó là lý do cựu thành viên Malaga không được đá chính tại La Liga suốt kể từ trận El Clasico với Barcelona cuối tháng 10 tới nay. Real muốn dùng Isco và cả Mateo Kovacic để đổi lấy sự phục vụ của Isco trong thời gian sớm nhất.

Chelsea không còn muốn mua Isco của Real Madrid hình ảnh

Chelsea không còn muốn mua Isco của Real Madrid


Điều này nhận được sự đồng tình từ phía Chelsea. Isco được định giá tới 75 triệu bảng và lời đề nghị mà phía Real đưa ra là rất hấp dẫn.


Nhưng thương vụ đã đổ bể


Theo thông tin của Daily Mail, yêu cầu về lương bổng từ Isco đã khiến thương vụ này đổ vỡ. Sự góp vui của đại gia Paris Saint-Germain đã khiến cho cầu thủ 26 tuổi đưa ra đề nghị về đãi ngộ cao hơn. Ngay cả khi Chelsea sẵn sàng trả 250 nghìn bảng/ tuần, phía Isco vẫn chối từ.

Cần biết rằng tại sân Stamford Bridge lúc này, người nhận lương cao nhất là Eden Hazard cũng chỉ được hưởng 200 nghìn bảng/ tuần. Mức thu nhập như trên mà Chelsea đưa ra đã là cả một sự ưu ái dành cho Isco. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn từ chối thẳng thừng và khiến lãnh đạo The Blues cảm thấy bực mình.

Nghe đâu Chelsea đã chuyển hướng sang Christian Pulisic của Borussia Dortmund. Với số tiền 45 triệu bảng, The Blues tự tin sẽ có được cầu thủ đa năng người Mỹ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X