Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không có đối thủ ở châu Âu dưới thời Thomas Tuchel

Chủ Nhật 18/04/2021 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Man City giúp đội bóng của Thomas Tuchel vào chơi trận chung kết FA Cup, một lần nữa The Blues lại giữ sạch lưới.

Hàng thủ Chelsea đang chơi cực tốt


Chelsea đã chơi phòng ngự phản công trước Man City ở trận bán kết FA Cup với Man City, điều đó khiến tỷ lệ cầm bóng và số lượng những pha dứt điểm của The Blues thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn vẫn giúp đội bóng thành London giành chiến thắng.
 
Chelsea đánh bại Man City 1-0

Chelsea đánh bại Man City 1-0


Bàn thắng duy nhất của Hakim Ziyech ở phút 55 giúp đội bóng của HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng 1-0. Kết quả Chelsea vs Man City giúp The Blues giành tấm vé đầu tiên chơi trận chung kết, đối thủ của họ là đội thắng ở cặp đấu giữa Southampton và Leicester.

Ngoài Hakim Ziyech, những hậu vệ của Chelsea cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Những Rudiger, Thiago Silva hay Cesar Azpilicueta đã kiểm soát rất tốt những Jesus, Torres hay Sterling bên phía Man City. Thủ môn Kepa cũng gây ấn tượng với 3 pha cứu thua.

Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới. Theo thống kê, kể từ trận đấu đầu tiên của Thomas Tuchel dẫn dắt Chelsea vào tháng Giêng, The Blues đã giữ sạch lưới trên mọi đấu trường nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (14).

Hàng thủ đang làm nên sức mạnh cho đội bóng thành London, giúp họ có mặt ở chung kết FA Cup, bán kết Champions League và duy trì hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Chelsea đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của West Ham 1 điểm. 

Ở trận đấu tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, West Ham để thua sốc 2-3 trên sân của Newcastle. Nếu Chelsea giành 3 điểm trước Brighton, họ sẽ chắc chắn có được vị trí thứ 4.
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man City
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man City
Timo Werner không tệ như mọi người nghĩTimo Werner không tệ như mọi người nghĩ
Tiền đạo Timo Werner đã chơi khá tốt trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Man City ở bán kết FA Cup, anh là người kiến tạo cho Hakim Ziyech ghi bàn thắng...
Thất bại trước Chelsea, Man City còn nhận tin buồn từ trụ cộtThất bại trước Chelsea, Man City còn nhận tin buồn từ trụ cột
Không những để thua 0-1 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City còn nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương.
Giẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tộiGiẫm thẳng vào mặt Mason Mount, Fernandinho vẫn vô tội
Trong một tình huống tranh chấp, gầm giày của tiền vệ Fernandinho đã giẫm thẳng vào mặt Mason Mount bên phía Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không...
Thua Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City tan mộng ăn bốnThua Chelsea ở bán kết FA Cup, Man City tan mộng ăn bốn
Một Man City hừng hực khí thế tưởng sẽ vượt qua thử thách mang tên Chelsea để ghi danh vào chung kết FA Cup. Tuy nhiên rốt cục họ mới là đội phải nhận thất bại...
Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”
Pep Guardiola không ngạc nhiên khi Thomas Tuchel làm tốt công việc tại Chelsea bởi đã biết đến tài năng của HLV này khi còn làm ở Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X