Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không có cửa chiêu mộ Lukaku

Thứ Ba 03/08/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lời đề nghị của Chelsea cho Lukaku, Inter Milan tuyên bố đanh thép rằng tiền đạo sinh năm 1993 không phải để bán.

Chelsea hỏi mua Lukaku

Trong bối cảnh thương vụ Erling Haaland đi vào bế tắc do động thái cứng rắn của Dortmund, Chelsea chuyển hướng sang Romelu Lukaku. Được biết, The Blues đã gửi lời đề nghị 100 triệu Euro tới Inter Milan về trường hợp của cầu thủ người Bỉ và sẵn sàng để Marcos Alonso ra đi theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, mọi chuyện không mấy suôn sẻ với Chelsea. Inter Milan tuyên bố rằng Romelu Lukaku không phải để bán và không để anh ra đi với bất cứ giá nào. Thông tin trên được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận.

Romelu Lukaku
Chelsea rất khó để chiêu mộ thành công Lukaku.

Được biết, Chelsea sẽ không bỏ cuộc và tiếp tục nâng lời đề nghị lên thành 120 triệu Bảng trong thời gian tới. Dù vậy, rất khó để phía Inter Milan thay đổi quyết định.

Đội bóng áo sọc xanh đen hiện xác định cầu thủ sinh năm 1993 là trụ cột không thể thay thế. Bản thân Lukaku cũng đang hạnh phúc ở Inter Milan và không muốn ra đi.

Chelsea đang đối mặt với không ít khó khăn trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Dù chủ tịch Abramovich sẵn sàng chi ra hơn 200 triệu Bảng cho Chelsea mua sắm, những mục tiêu của The Blues đều rất khó chiêu mộ khi các đội bóng chủ quản không muốn nhả người.

Tính tới thời điểm này, nhà đương kim vô địch Champions League mới chiêu mộ thành công thủ môn Marcus Bettinelli dưới dạng chuyển nhượng tự do. Một cái tên khác đã đã đạt thỏa thuận với Chelsea là Jules Kounde. Song, thương vụ chưa thể hoàn tất do Chelsea và Sevilla chưa chốt được mức giá chuyển nhượng.

Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu LukakuChelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu Lukaku
Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea chuẩn bị gửi đến Inter Milan lời đề nghị cực khủng nhằm hy vọng có được tiền đạo Romelu Lukaku.
HLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-CheekHLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-Cheek
HLV Tuchel đã cảnh báo Loftus-Cheek rằng cầu thủ này cần phải thi đấu với hơn 100% khả năng mới có thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea mùa tới.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt ZoumaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt Zouma
Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai của trung vệ Kurt Zouma.
HLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tớiHLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tới
HLV Thomas Tuchel tương đối lạc quan bất chấp việc hàng công Chelsea, trong đó có Werner bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn trong trận gặp Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X