Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không có cửa chiêu mộ Harry Kane

Thứ Ba 18/05/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Atletic, Chelsea gần như không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Kane đòi rời Tottenham

Mới đây, Harry Kane thêm một lần nữa đề đạt nguyện vọng rời Tottenham hè tới để có thể giành những danh hiệu lớn. Hàng loạt ông lớn đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo sinh năm 1993.

Kane là tiền đạo duy nhất trong top 10 ghi bàn ở Premier League chưa có danh hiệu nào. Ảnh: Reuters.
Chelsea gần như không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane.

Trong đó, không thể không kể tới Chelsea. Với việc Kane muốn tiếp tục thi đấu tại Anh, The Blues trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho thủ quân của Tam Sư.

Tuy vậy, The Athletic cho hay Chelsea gần như không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane. Lý do bởi mối quan hệ không đội trời chung giữa The Blues và Tottenham.
5 bến đỗ tiềm năng của Harry Kane5 bến đỗ tiềm năng của Harry Kane
Rạng sáng nay, hàng loạt tờ báo uy tín nhất Anh quốc đồng loạt đăng tải thông tin Harry Kane đòi ra đi, sau khi mất kiên nhẫn với kế hoạch của đội bóng. Liệu...

Trong quá khứ, Chelsea từng không ít lần ra hỏi mua những trụ cột của đội bóng cùng thành phố như Modric hay Eriksen. Tuy nhiên, những thương vụ kể trên đều bất thành. Gà Trống thà chấp nhận thu về khoản tiền ít hơn so với Chelsea đưa ra chứ nhất định không để trụ cột gia nhập đại kình địch.

Được biết, lần này Tottenham cũng muốn bán Kane cho những đội bóng ngoài Premier League. The Spurs muốn thu về không dưới 100 triệu Bảng từ thương vụ này bởi cầu thủ 27 tuổi vẫn còn 3 năm hợp đồng.

Chelsea được tiếp thêm sức mạnh trước những trận đấu sống cònChelsea được tiếp thêm sức mạnh trước những trận đấu sống còn
Chelsea đón chào sự trở lại của Kovacic và Christensen trong giai đoạn quan trọng quyết định thành bại của mùa giải năm nay.
Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?
Chưa đầy 4 ngày sau trận thư hùng tại chung kết FA, 2 đội bóng áo xanh sẽ tái ngộ trong một trận chung kết khác. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...
Chelsea đại chiến với MU hè tới vì VaraneChelsea đại chiến với MU hè tới vì Varane
Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane khoác áo Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X