Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Chelsea từ chối chiêu mộ Sancho vào tháng 1?

Thứ Bảy 04/01/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Jadon Sancho thành công vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra, theo The Sun, The Blues đã tạm gác lại kế hoạch đưa về ngôi sao sinh năm 2000.

Chelsea tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ Sancho


Jadon Sancho đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh là một trong những người chơi tốt nhất trong đội hình của Dortmund, năm nay anh tiếp tục chơi bùng nổ. Ngôi sao 19 tuổi là cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu có số bàn thắng và kiến tạo ở mức 2 con số.
Đã rõ khả năng Chelsea mua Jadon Sancho vào tháng 1 hình ảnh

Chelsea không chiêu mộ Sancho vào tháng 1


Phong độ ấn tượng của Sancho giúp anh được nhiều đội bóng theo đuổi. Chelsea được cho là khát khao ngôi sao của Dortmund nhất. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Sancho và muốn đưa anh về Stamford Bridge.

Chelsea chấp nhận chi 120 triệu euro, trong đó 90 triệu euro được trả trước, 30 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea mua Jadon Sancho thành công vào tháng 1 năm 2020 khó xảy ra, theo The Sun, The Blues đã tạm gác lại kế hoạch đưa về ngôi sao sinh năm 2000.

HLV Frank Lampard ưu tiên mua tiền đạo ở phiên chợ Đông, bởi vậy ông đã hoãn kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi. Ở thời điểm hiện tại Tammy Abraham vẫn chưa ký hợp đồng mới, trong khi đó cả Olivier Giroud và Michy Batshuayi đều có thể ra đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Chấn thương dài hạn của Wesley khiến Aston Villa hỏi mượn Batshuayi vào tháng 1, trong khi đó Giroud tuyên bố muốn trở lại Pháp. Hiện danh sách các tiền đạo được The Blues quan tâm đang rất dài.

Chelsea muốn mua Gabriel Barbosa, cầu thủ thuộc biên chế của Inter Milan và đang thi đấu cho Flamengo theo dạng cho mượn. Ngoài ra những Timo Werner của RB Leipzig và Moussa Dembele của Lyon cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X