Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không: Chelsea không cần thủ môn mới dù Kepa xuống dốc?

Thứ Tư 16/09/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những dấu hỏi nghiêm trọng về khả năng đảm nhận vai trò thủ môn số 1 của Kepa Arrizabalaga, người cũ Mario Melchiot không tin rằng Chelsea nên chi lớn cho người thay thế.

Cựu hậu vệ của The Blues không tin rằng Frank Lampard cần phải chi nhiều tiền để mang về một người gác đền mới.

Kepa có vấn đề

Frank Lampard được cho là rất muốn mang về một thủ môn mới thay cho Kepa Arrizabalaga tại Chelsea. Được mang về với giá kỷ lục thế giới: 72 triệu bảng hè năm 2018 từ Athletic Bilbao song tuyển thủ Tây Ban Nha hiếm khi duy trì sự ổn định.

Tin được không Chelsea không cần thủ môn mới dù Kepa xuống dốc hình ảnh
Kepa vẫn là tâm điểm của chỉ trích

Chelsea đang đưa vào tầm ngắm Edouard Mendy của Rennes và bước đầu đạt được thỏa thuận. Trước mắt, Kepa vẫn bắt chính cho The Blues ở trận mở màn Premier League với Brighton.

Ở đó, dù Chelsea thắng 3-1 song bàn thua duy nhất ít nhiều có lỗi của Kepa. Anh thêm một lần bị hạ gục từ một pha sút xa.

Chelsea không cần thay thế

Bất chấp chi tiết trên, Melchiot tin rằng Chelsea nên tin tưởng tiếp tục vào Kepa. Cựu hậu vệ của The Blues nói với talkSPORT về chủ đề đã kéo dài: “Đó là một cú sút từ xa. Khi bóng đi vào lưới ở cự ly đó, mọi người sẽ nhắm về phía thủ môn.”

“Đó cũng là điều mọi người đã làm ở mùa giải trước và cố gắng tấn công Kepa. Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn đó là Lampard đã quyết định cậu ấy là thủ môn của mình. Giờ đây, HLV trưởng phải tạo cho thủ môn sự tự tin và sự an tâm rằng những điều như vậy không khiến cậu ấy lung lay.”

Tin được không Chelsea không cần thủ môn mới dù Kepa xuống dốc hình ảnh 2
Melchiot khuyên Lampard không cần mua thêm thủ môn

“Nếu không phải như vậy, tôi hoàn toàn hiểu tại sao mọi người hướng mũi dùi đến Kepa. Sau đó, họ muốn thực hiện một sự thay đổi.”

Nhấn mạnh về việc liệu Chelsea có cần ký hợp đồng với một thủ môn khác để vươn tới danh hiệu hay không, Melchiot nói thêm: “Không, tôi không nghĩ vậy. Bạn chỉ cần nhìn vào cầu thủ và khả năng của họ.”

“Khi Kepa ở phong độ cao nhất, tôi không nghi ngờ gì ở cậu ấy. Điều duy nhất là có một vài dấu hỏi. Lampard gần gũi với cậu ấy hơn chúng ta, những người chỉ nhìn nhận qua các trận đấu.”

“Tôi mong đợi nhiều hơn từ Kepa và hy vọng cậu ấy cũng mong đợi nhiều hơn từ chính mình. Miễn là cậu ấy có thể là chính mình, tôi sẽ không muốn có sự thay đổi. Dĩ nhiên, khi mọi thứ quá tệ, tôi sẽ thay đổi quan điểm.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X