Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không cần bán cầu thủ trong tháng 6

Thứ Sáu 07/06/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không cần phải bán cầu thủ trong tháng 6 để đối phó với Luật công bằng tài chính, nhưng vẫn phải cân bằng sổ sách trong năm nay.

Chelsea không cần bán cầu thủ trong tháng 6

Tờ Sky Sports từng đưa tin Chelsea là một trong số các câu lạc bộ ở Premier League cần phải bán cầu thủ trong tháng 6 để không bị phạt. Nhưng Chelsea khẳng định điều đó không đúng.

Chelsea se phai cho doi xem minh se thi dau o Cup C2 hay Cup C3 mua toi
Chelsea không cần bán cầu thủ trong tháng 6

Chelsea vẫn phải bán cầu thủ để tránh vi phạm quy định ở mùa giải 2024/25. Hạn chót để The Blues giải quyết tình hình là cho đến mùa hè sang năm. Nhưng nhìn chung, họ không có áp lực phải bán cầu thủ trong tháng 6 này.

Ở mùa giải vừa qua, Chelsea đã chi tổng cộng 471,8 triệu Euro để mua cầu thủ. Ngôi sao đắt giá nhất là Moises Caicedo khiến Chelsea tiêu tốn 116 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng.

Ở chiều ngược lại, Chelsea bán được nhiều cầu thủ với giá tốt nhưng cũng chỉ thu về 269,5 triệu Euro. Tổng cộng, đội bóng thành London tiêu tốn 202,3 triệu Euro. Cộng với những ảnh hưởng từ những kỳ chuyển nhượng trước đó, việc Chelsea có nguy cơ bị phạt từ Luật công bằng tài chính của Premier League là điều có thể lường trước.

Mới đây, Chelsea cũng đã xác nhận việc chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo từ Fulham theo hợp đồng 4 năm. Cầu thủ người Anh đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Tosin sẽ chính thức trở thành cầu thủ Chelsea khi hợp đồng với Fulham đáo hạn vào cuối tháng 6.

Tosin Adarabioyo đã từ chối những đề nghị mới ở sân Craven Cottage trước khi đồng ý trở thành tân binh đầu tiên dưới thời HLV Enzo Maresca của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X