Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhất quyết không ‘bán máu’ cho Barcelona

Thứ Bảy 12/01/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không bán Willian cho Barca. Đội bóng thành London sợ rằng động thái này sẽ làm hỏng cơ hội lọt vào tốp 4 Premier League của đoàn quân do Maurizio Sarri dẫn dắt.

Được kỳ vọng rất lớn song những Ousmane Dembele, Philippe Coutinho đều chưa chứng tỏ giá trị của mình tại Barcelona. HLV Ernesto Valverde đã thử nghiệm bộ đôi “bom tấn” này ở nhiều vị trí khác nhau song đều chưa có hiệu quả.

Phương án bổ sung nhân sự đã được lãnh đạo Barca tính tới từ mùa hè với một trong những mục tiêu hàng đầu là Willian của Chelsea. Một loạt lời đề nghị đã được Blaugrana gửi tới sân Stamford Bridge, lớn nhất lên tới 50 triệu bảng đều đã bị khước từ.

Chelsea không bán Willian cho Barca mùa này hình ảnh

Chelsea không bán Willian cho Barca ít nhất là mùa này


Mới nhất, đề nghị đổi Willian lấy Malcom của Barca cũng nhanh chóng bị Chelsea gạt bỏ. Lý do của tất cả những động thái cương quyết nói trên từ phía The Blues mới được tiết lộ. Theo những gì hãng tin ESPN có được, vấn đề chính không nằm ở tiền bạc.

Chelsea vẫn xem Willian là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong đội bóng và lo ngại sức mạnh sẽ bị ảnh hưởng nếu mất đi anh. Một loạt những cầu thủ chạy cánh của đội bóng thành London thời gian qua đều bị nghi ngờ về tương lai từ Willian, Eden Hazard tới Callum Hudson-Odoi.

Chelsea đã mua được Christian Pulisic từ Dortmund, nhưng chỉ chính thức có sự phục vụ từ mùa tới 2019/20. Còn hiện tại, họ lo ngại rằng bất cứ sự ra đi nào bao gồm Willian sẽ ảnh hưởng tới mục tiêu cán đích trong tốp 4 Premier League. Giả sử không thể có vé dự Champions League, cái giá phải trả của The Blues là lớn hơn nhiều.

Chelsea muốn HLV Sarri ổn định lực lượng để chinh chiến trong phần còn lại của chiến dịch. Hiện hợp đồng của Willian với The Blues chỉ còn thời hạn tới hè năm 2020 và các cuộc đàm phán chưa được khởi động một cách lạ lùng.

Xem ra, Chelsea cũng không quá đặt nhiều hy vọng Willian sẽ ở lại lâu dài. Có thể ngay sau khi kết thúc mùa 2018/19, họ sẽ rao bán tuyển thủ Brazil.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X