Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Nhận đề nghị 65 triệu bảng, Chelsea vẫn không nhả Willian

Thứ Sáu 21/09/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không bán Willian cho Barcelona. Đội bóng thành London quyết định giữ chân tuyển thủ Brazil bất chấp nhận được số tiền lên tới 65 triệu bảng từ đối tác Tây Ban Nha.

 

Willian được M.U và Barca để mắt


Ngay từ mùa giải trước, Willian đã tới gặp HLV Antonio Conte để bàn về tương lai của mình. Tuy nhiên, rốt cuộc chính nhà cầm quân người Italia lại là người ra đi trước. Do không hoàn thành mục tiêu lọt vào tốp 4 Premier League, Conte đã bị lãnh đạo Chelsea sa thải nhường chỗ cho Maurizio Sarri.

Trong mùa hè này, Willian nhận được nhiều sự quan tâm tới từ Man United và Barcelona. HLV Jose Mourinho của M.U rất yêu thích tài năng của cầu thủ chạy cánh 30 tuổi từ khi còn hợp tác ở Chelsea và muốn tái ngộ anh.

Chelsea không bán Willian cho Barcelona hình ảnh

Chelsea không bán Willian cho Barcelona dù nhận được 65 triệu bảng


Bản thân Willian cũng ám chỉ khả năng có thể chuyển tới M.U. “Mourinho là nhà cầm quân giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt và là những người bạn. Đôi khi chúng tôi nói chuyện, gửi tin nhắn cho nhau thông qua ứng dụng WhatsApp”, anh từng nói.

“Đó là một HLV tuyệt vời, tôi thực sự thích làm việc cùng với ông ấy. Tôi hy vọng có thể được hợp tác cùng với Mourinho thêm một lần nữa vào một ngày nào đó.”
 

Chelsea không nhả Willian


So với M.U, Barcelona thậm chí còn quyết tâm hơn. Để sở hữu thêm một phương án tấn công, đội bóng xứ Catalonia đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Willian. Theo tờ Daily Star, Barca gửi hàng loạt đề nghị với giá trị cao nhất là 65 triệu bảng tới Chelsea.

Dù vậy, Chelsea không bán Willian cho Barcelona dù với bất cứ giá nào. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải quá gấp gáp và The Blues không thể kịp tìm ra cái tên thay thế cầu thủ sinh năm 1988. Sau đó, Barca buộc phải chuyển hướng sang Malcom và “hớt tay trên” thành công sao trẻ 21 tuổi từ AS Roma.

Ở lại Chelsea, Willian được tân HLV Sarri dành nhiều niềm tin và không còn muốn ra đi. “Tôi rất hạnh phúc tại Chelsea và không muốn nói về quá khứ. Tôi hài lòng với HLV trưởng mới và triết lý bóng đá của ông ấy”, cầu thủ 30 tuổi nói.

“Tôi nghĩ đội bóng đang có một bầu không khí đồng đội tuyệt vời và có thể làm mọi thứ để giành chức vô địch. Tôi rất tự hào khi ở lại và trở thành một cầu thủ của Chelsea. Thật vinh dự khi được chơi cho CLB này.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X