Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi đề nghị khủng mua Willian, Barca vẫn bị Chelsea khước từ

Thứ Sáu 29/06/2018 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không bán Willian cho Barca đang rất cần tăng cường nhân sự. Đội chủ sân Stamford Bridge mới từ chối lời đề nghị lên tới 50 triệu bảng mà đối tác gửi tới.

Barca muốn củng cố chiều sâu


Trong mùa giải đầu tiên dưới triều đại HLV Ernesto Valverde, Barcelona đã giành cú đúp tại La Liga và cúp Nhà vua. Tuy nhiên, những người có trách nhiệm tại sân Camp Nou vẫn chưa cảm thấy an tâm cho mùa tới 2018/19.

Mùa trước, Barca chơi rất hay tại các giải quốc nội. Nhưng chiều sâu đội hình còn mỏng khiến họ không thể trải sức trên nhiều đấu trường. Minh chứng rõ nét là việc các trụ cột Barca tỏ ra mệt mỏi ở đại chiến với AS Roma để rồi bị đánh bại với tỷ số 0-3 dẫn tới dừng chân tại vòng tứ kết Champions League dù thắng 4-1 ở lượt đi trên sân nhà.

Chelsea không bán Willian cho Barca dù nhận 50 triệu bảng hình ảnh
HLV Valverde muốn tăng cường chiều sâu đội hình

Trên hàng công, sự ra đi của Andres Iniesta cũng thúc đẩy Barca cần có những sự bổ sung chất lượng. Một trong những mục tiêu mà Blaugrana nhắm tới là Willian của Chelsea. Họ tin sự ăn ý với đồng đội Philippe Coutinho trên ĐT Brazil sẽ giúp cầu thủ 29 tuổi nhanh chóng hòa nhập.

Chelsea không chịu nhả người


Willian dĩ nhiên là không thể phớt lờ một gã khổng lồ như Barcelona. Nghe đâu đại diện của anh đã bay tới Tây Ban Nha để đàm phán những điều khoản cá nhân với Barca. Đội bóng xứ Catalonia cũng mới gửi một đề nghị lên tới 50 triệu bảng tưởng chừng không thể từ chối tới Chelsea.

Willian

Chelsea không bán Willian cho Barca


Nhưng thật bất ngờ, Chelsea không bán Willian cho Barca. Họ chưa chốt ghế HLV trưởng do còn đắn đo giữa đương nhiệm Antonio Conte và Maurizio Sarri của Napoli. Chelsea chỉ muốn đưa ra quyết định sau khi đã chính thức có thuyền trưởng mới.

Willian sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2020, tức sau đây 2 năm. Những người đứng đầu The Blues không muốn để mất tiền vệ người Brazil song theo giới thạo tin, họ cũng chủ động tìm kiếm những lựa chọn khác. Sức hút từ Barca rồi Man United của Jose Mourinho là không dễ để Willian chấp nhận ở lại.

Sau Christian Pulisic (Borussia Dortmund), Chelsea đang để mắt Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Tiền vệ 22 tuổi đang nổi như cồn tại World Cup 2018 với những màn trình diễn nổi bật trong màu áo ĐT Nga.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X