Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không bán sao sáng cho Atletico Madrid

Thứ Tư 22/08/2018 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không bán Marcos Alonso trong mùa hè này. Hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã nhận được lời mời hồi hương từ Atletico Madrid song vẫn nằm trong kế hoạch của CLB chủ quản.

Atletico muốn mua Alonso


Cửa sổ mua sắm của các CLB Premier League đã đóng lại vào đầu tháng 8 này. Tuy nhiên, họ vẫn có thể bán cầu thủ của mình cho các đối tác ngoài nước Anh, những nơi có kỳ chuyển nhượng kéo dài tới hết tháng 8. Mặt khác, họ cũng có thể bị các đại gia lấy mất nhân tài.

Như trường hợp của Chelsea, Marcos Alonso của họ đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid. Cầu thủ 27 tuổi là trụ cột của The Blues 2 mùa qua dưới thời Antonio Conte.

Chelsea không bán Marcos Alonso trong mùa hè này hình ảnh

Chelsea không bán Marcos Alonso cho Atletico


Sau khi Maurizio Sarri lên nắm quyền, Alonso tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Anh đá chính ở cả 2 trận vừa qua cho Chelsea và mới ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 trước Arsenal tại Stamford Bridge.

Chelsea không nhả người


Có rất nhiều lý do quyết định Chelsea không bán Marcos Alonso được đưa ra. Đầu tiên là họ không thể tìm ra người thay thế từ giờ cho tới tháng 1 năm sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở ra.

Kế đến, như đã nói, phong độ của Alonso trong màu áo Chelsea hiện đang là rất tốt. Vì thế, giới chức trách tại The Blues quyết không bán anh cho bất cứ đối tác nào bao gồm cả Atletico.

Alonso sinh ra ở Madrid và bắt đầu sự nghiệp của mình tại Real Madrid trước khi sang Anh chơi cho Bolton vào năm 2010. 3 năm sau, Alonso gia nhập Fiorentina và những màn trình diễn ấn tượng đã là bàn đạp đưa cầu thủ chạy cánh trái này tới Chelsea.

Tại sân Stamford Bridge, Alonso có được một cặp danh hiệu tại Premier League và cúp FA trong 2 mùa qua. Viễn cảnh hồi hương chơi cho Atletico là rất hấp dẫn, nhưng hậu vệ này đã định cư ở London và có rất ít dấu hiệu sẽ đi theo tiếng gọi của đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X