Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan

Thứ Sáu 11/09/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc trao đổi tiền vệ NGolo Kante lấy Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic.

Chelsea không bán N'Golo Kante


Mùa giải vừa qua, tiền vệ N'Golo Kante chơi không quá nổi bật trong màu áo Chelsea. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1991 liên tục phải nghỉ thi đấu, khi trở lại anh cũng chơi không quá nổi bật.
 
Chelsea từ chối bán tiền vệ NGolo Kante ở Hè 2020 hình ảnh

HLV Lampard không để Kante ra đi


Việc Kante chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Chelsea trắng tay trên mọi đấu trường. Khi mà Jorginho đang chơi tốt, đã có những thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bán cựu sao Leicester ở phiên chợ Hè 2020.

Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Kante, trong đó phải kể đến Barca, PSG, Inter Milan hay MU. Trong số những đội bóng này, Inter Milan đang tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Conte muốn đoàn tụ với cầu thủ người Pháp ở Italia.

Đội bóng thành Milan đã gửi lời đề nghị đến Chelsea. Phía đội bóng thành London cũng vừa có câu trả lời. Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc trao đổi tiền vệ N'Golo Kante lấy Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic. 

HLV Lampard xác định Kante nằm trong kế hoạch của mình tại Chelsea và quyết phải giữ chân cầu thủ người Pháp. HLV người Anh muốn BLĐ đội bóng thành London từ chối mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ 29 tuổi 

Ngoài ra, Chelsea cũng xem xét lại tương lai của 2 tiền vệ Ross Barkley và Ruben Loftus Cheek, những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB trong mùa qua. Khả năng Ross Barkley bị bán là hoàn toàn có thể xảy ra, anh có thể giúp The Blues thu về khoảng 22 triệu bảng.

Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Ngoài 3 tân binh, Chelsea mất thêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước trong trận ra quân Premier League
Ngoài 3 tân binh Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva, Chelsea còn mất thêm Kovacic trong cuộc đối đầu Brighton ở ngày khai màn Premier League 2020/21.
Chelsea bán Giroud cho Juventus
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea để gia nhập Juventus, làm đồng đội với Ronaldo ngay mùa hè này.
Lampard: Tôi không tới đây để dạy trẻ
Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những nhận xét tổng quan về sự chuẩn bị của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X