Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khởi đầu thất vọng, 3 trụ cột bị chỉ trích dữ dội

Thứ Ba 20/08/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2019/20, những trụ cột của họ đã bị người cũ Liverpool, Jamie Carragher chỉ trích dữ dội.

Carragher chỉ trích 3 cầu thủ của Chelsea

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để Leicester cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đó là trận đấu mà thậm chí The Blues còn may mắn có được kết quả hòa, bởi những phút cuối trận đội khách bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Chelsea khởi đầu thất vọng, 3 cầu thủ bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Cesar Azpilicueta bị Carragher chi trích

Lampard lập kỷ lục buồn, theo đó ông là một trong số ít những HLV của Chelsea không thắng trong 3 trận đầu tiên cùng CLB trên mọi mặt trận. Chelsea khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2019/20, những trụ cột của họ đã bị người cũ Liverpool, Jamie Carragher chỉ trích dữ dội.

“Cesar Azpilicueta đã không chứng tỏ vai trò đội trưởng của mình, cậu ấy chơi không quá tệ nhưng rõ ràng chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình. Là một người đội trưởng cậu ấy cần mạnh mẽ và có thêm tiếng nói, đây là lúc cậu ấy cần cho thấy giá trị về mặt kinh nghiệm”.

“Jorginho cũng không hoàn thành nhiệm vụ, cậu ấy để đối phương có những khoảng trống quá lớn. Jorginho cũng dễ dàng để đối phương vượt qua, chính việc cậu ấy chưa hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến đối thủ của Chelsea có quá nhiều cơ hội ghi bàn”.

Willian cũng đáng bị chỉ trích. Cậu ấy được trao chiếc áo số 10 do Hazard để lại, nhưng chưa chứng tỏ được gì nhiều. Chelsea không duy trì được thế trận tấn công tốt, và Willian là một trong những mắt xích tệ nhất. Cậu ấy cần nhanh chóng cải thiện, cậu ấy cần nỗ lực qua đó đáp lại niềm tin nơi NHM”.

Cuối tuần này, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là cơ hội rất tốt để đội bóng thành London có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X