Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khởi đầu tệ, HLV Pochettino vẫn lạc quan

Chủ Nhật 03/09/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Chelsea chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên tại Premier League, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan về chặng đường sắp tới.

Pochettino chia sẻ sau trận thua Nottingham

Chelsea không có được khởi đầu suôn sẻ tại Premier League. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Chelsea chỉ thắng được 1 trận dù không phải đối đầu với những đối thủ quá mạnh. 

Không ít người hoài nghi về sức mạnh và tham vọng thực sự của The Blues mùa này trong bối cảnh họ đã chiêu mộ tới 9 tân binh. 

Dù vậy, sau trận thua Nottingham, HLV Pochettino vẫn lạc quan về giai đoạn sắp tới. Chiến lược gia người Argentina cho rằng đội nhà sẽ sớm trở lại với quỹ đạo chiến thắng. 

Chelsea khởi đầu tệ, HLV Pochettino vẫn lạc quan 1
Chelsea chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên tại Premier League.

HLV Pochettino chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt hơn trận này. Trong bóng đá, đôi khi các số liệu thống kê có thể phản ánh những gì bạn làm trên sân.

Nhưng trong trận đấu này, chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng không ghi bàn, chúng tôi chỉ làm được một vài điều nhất định. Chúng tôi nên dứt điểm nhiều hơn.

Khi tập thể đang xây dựng một điều gì đó, bạn có thể trải qua những giai đoạn thăng trầm và khó khăn như hiện tại. Chúng tôi đã không may mắn. Theo tôi nghĩ thì chúng tôi xứng đáng giành được điểm số ở trận gặp West Ham và cả trong hôm nay nhưng chúng tôi đều thất bại.

Tuy nhiên, cả đội sẽ vẫn tiếp tục nỗ lực, giữ thái độ tích cực và đây là một quá trình. Tôi nghĩ, đó là vấn đề thời gian."

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X